Sơ lược về BDiamond

Quá trình hình thành

BDiamond.vn là website thương mại điện tử của công ty TNHH BDiamond Group

Công ty TNHH BDiamond Group được thành lập vào tháng 03 năm 2012, với tên gọi là Công ty TNHH TM-DV Kim Cương Đen (BDiamond).

Chị Trần Thị Hồng Nhung, hiện là chủ và điều hành của BDiamond, một thương hiệu uy tín trên thị trường trong lĩnh vực tư vẫn thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp tại Việt Nam và bước đầu xúc tiến vươn ra thị trường quốc tế.

Quá trình hoạt động

Những món quà không chỉ tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp với các khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên, mà còn là phương thức truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp mình, thông qua những sản phẩm quà tặng được thiết kế sang trọng, ấn tượng và tinh tế.

BDiamond đã có mặt trên thị trường hơn 4 năm, với lượng khách hàng tập trung vào các doanh nghiệp và đã xây dựng được uy tín trên thị trường.

Khó khăn

Tuy nhiên chị Hồng Nhung vẫn mong mỏi tìm ra được một giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng tối ưu hơn, cung cấp sự tương tác gần gũi hơn đến với từng khách hàng.

​Đặc biệt trong dịp Lễ Tết cuối năm như thời điểm hiện tại, BDiamond trăn trở tìm kiếm cách thức chăm sóc những khách hàng hiện tại và tiếp tục tìm thêm nhiều khách hàng mới.

Chính vì tính chất đặc trưng của công ty BDiamond, dịp Lễ Tết là thời điểm có thể nói là sôi động nhất năm cho doanh nghiệp của chị Hồng Nhung.

Hiện đại hóa với công nghệ

Và anh bắt gặp được Infusionsoft thông qua chia sẻ của anh Nguyễn Quang Ngọc vào khoảng tháng 8/2016. Anh chia sẻ lúc đó anh không hề có khái niệm Infusionsoft là gì, nhưng anh vẫn quyết định thử trải nghiệm vì: “Mình suy nghĩ duy nhất một điều, là trong ngành này chưa ai có. Nếu mà tôi có cái này, thì đó là một lợi thế cạnh tranh rất lớn đối với tôi.”

Tháng đầu tiên hai vợ chồng anh gần như không sử dụng được nhiều do thật sự không có quá nhiều hiểu biết để vận hành Infusionsoft. Vợ anh chia sẻ nếu sau 3 tháng không thấy rõ được hiệu quả mang lại doanh thu từ Infusionsoft thì sẽ quyết định dừng lại.

Anh Phúc quyết tâm dành toàn bộ tháng 9 nghiên cứu, test đi test lại nhiều lần nhiều mô hình, chiến dịch và trong tháng 10 khi anh mở 2 cửa hàng mới và triển khai Infusionsoft vào doanh nghiệp, kết quả mang lại khiến hai vợ chồng anh kinh ngạc.

Tăng trưởng

Anh cài đặt một chiến dịch chạy tự động trong vòng 5-6 ngày, và hệ thống hoàn toàn tự vận hành mà không cần anh nhúng tay vào sau khi đã set-up xong hết. Trong 5 ngày đó, anh tiếp cận được với gần 20,000 khách hàng mới, có 9,000 người opt-in vào hệ thống. Doanh thu tháng đấy tăng gấp đôi, chi phí quảng cáo từ 80 triệu giảm xuống chỉ còn 14 triệu. Tỉ lệ chuyển đổi trên trang web lên tới 50%. Những con số thật ấn tượng và đáng kinh ngạc cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Tất cả đều được vận hành và triển khai nhờ Giải pháp Infusionsoft.

Ý kiến khách hàng