Sơ lược về Callia

Quá trình hình thành

Callia.vn là website thương mại điện tử của thương hiệu thời trang Callia.

Với tinh thần “High Fashion with Low Price”, các mẫu thiết kế của Callia được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế riêng, cùng với đường cắt may tỉ mỉ, chất liệu vải được chọn lọc cẩn thận, nhằm mục tiêu chinh phục những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, hiện đại theo xu hướng streetstyle thế giới.

Quá trình hoạt động

Anh Võ Văn Phúc, chủ của Callia luôn mong muốn tìm hướng cho doanh nghiệp phát triển tốt hơn, giảm thiểu bớt chi phí và bản thân cũng có thể có nhiều thời gian hơn. Đây cũng là trăn trở của nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Khó khăn

Anh Phúc chia sẻ phương pháp anh làm marketing trước đây, sử dụng cách như các kinh doanh thương mại điện tử khác, thông qua Google và Facebook. Anh đối diện với việc chi phí quảng cáo ngày càng tăng cao. Theo như chia sẻ trước khi bắt gặp Infusionsoft, hàng tháng anh chi tới $3,500 - $4,000 (tức trên dưới 80 triệu Việt Nam đồng) cho chi phí quảng cáo, để quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của mình.

Tuy nhiên, khoảng một năm gần đây, anh cảm nhận hiệu quả không được như anh mong muốn, chưa tương xứng với chi phí anh đang phải bỏ ra hàng tháng.

Với lượng người mong muốn sử dụng Google và Facebook làm kênh marketing càng ngày càng tăng, do đó kéo theo chi phí cũng leo thang nhưng hiệu quả thì chưa chắc đi lên cùng chi phí.

Hiện đại hóa với công nghệ

Và anh bắt gặp được Infusionsoft thông qua chia sẻ của anh Nguyễn Quang Ngọc vào khoảng tháng 8/2016. Anh chia sẻ lúc đó anh không hề có khái niệm Infusionsoft là gì, nhưng anh vẫn quyết định thử trải nghiệm vì: “Mình suy nghĩ duy nhất một điều, là trong ngành này chưa ai có. Nếu mà tôi có cái này, thì đó là một lợi thế cạnh tranh rất lớn đối với tôi.”

Tháng đầu tiên hai vợ chồng anh gần như không sử dụng được nhiều do thật sự không có quá nhiều hiểu biết để vận hành Infusionsoft. Vợ anh chia sẻ nếu sau 3 tháng không thấy rõ được hiệu quả mang lại doanh thu từ Infusionsoft thì sẽ quyết định dừng lại.

Anh Phúc quyết tâm dành toàn bộ tháng 9 nghiên cứu, test đi test lại nhiều lần nhiều mô hình, chiến dịch và trong tháng 10 khi anh mở 2 cửa hàng mới và triển khai Infusionsoft vào doanh nghiệp, kết quả mang lại khiến hai vợ chồng anh kinh ngạc.

Tăng trưởng

Anh cài đặt một chiến dịch chạy tự động trong vòng 5-6 ngày, và hệ thống hoàn toàn tự vận hành mà không cần anh nhúng tay vào sau khi đã set-up xong hết. Trong 5 ngày đó, anh tiếp cận được với gần 20,000 khách hàng mới, có 9,000 người opt-in vào hệ thống. Doanh thu tháng đấy tăng gấp đôi, chi phí quảng cáo từ 80 triệu giảm xuống chỉ còn 14 triệu. Tỉ lệ chuyển đổi trên trang web lên tới 50%.

Những con số thật ấn tượng và đáng kinh ngạc cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Tất cả đều được vận hành và triển khai nhờ Giải pháp Infusionsoft.

Ý kiến khách hàng