CLEANCORP ĐẠT TĂNG TRƯỞNG 275%


Cũng giống như những doanh nghiêp nhỏ đang nỗ lực khác, Cleancorp đạt được thành công từ rất sớm. Nhưng công ty nhanh chóng bị quá tải bởi công việc văn phòng hàng ngày và không thể tập trung vào việc kinh doanh mới — dẫn đến những thất bại và rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Hãy gia nhập Infusionsoft.
video-play-icon-29

Sơ lược về Cleancorp

cleancorp-2

Tham vọng, hỗn loạn, và mảnh ghép còn thiếu

Tính đến nay, Cleancorp là một công ty thương mại thành công về lĩnh vực dịch vụ vệ sinh thương mại được đặt trụ sở tại Sydney, Úc. Trong hai thập kỷ thành lập, hai nhà đồng sáng lập Lisa và Hamish Macqueen đã học được những yếu tố căn bản để đạt được thành công: niềm đam mê (đương nhiên), tư duy cầu tiến — với một chiến lược thông minh và công nghệ phù hợp để thực hiện nó.
Khi Cleancorp được thành lập gần 20 trước đây, mô hình tự động hóa bán hàng và marketing chưa hề được biết đến. Công ty phát triển rực rỡ nhất trong thời kỳ đầu, nhưng sau vài năm mô hình phát triển đã cho thấy rằng công ty thiếu sự tổ chức và một quy trình vững chắc để thu hút, chuyển đổi và giữ chân khách hàng.
Không có kinh phí cho nhân viên quảng cáo, Macqueens hoàn toàn bị mắc kẹt vào công việc từ sáng sớm đến tối muộn để đạt mục tiêu đặt ra. Danh sách liên lạc của họ là một mớ giấy tờ lộn xộn. Họ không có số liệu hoặc thông tin về những khách hàng tiềm năng và không có cách để đo lường chỉ số ROI.
Công ty đã có những mục tiêu đầy tham vọng, nhưng doanh thu tiềm năng liên tục giảm. Cleancorp cần một hướng phát triển bền vững, giúp họ mở rộng quy mô. Lisa kể lại, “;Chúng tôi cần phải thay đổi. Đó là khi mọi thứ bắt đầu”. Chỉ có một phương pháp duy nhất là xây dựng một chiến lược vững chắc, và đầu tư vào hệ thống và quy trình cần thiết để thực hiện nó.

cleancorp-3

Sự thật là

Cleancorp chỉ bắt đầu tăng trưởng mạnh mẽ khi thực hiện những chiến dịch của Infusionsoft. Trong vòng 18 tháng, công ty đã mở rộng trên toàn quốc. Chỉ trong vòng hơn 2 năm, công ty đã vươn ra tầm quốc tế. Những khách hàng tiềm năng tự liên lạc với họ (thay vì chiều ngược lại như trước đây), và họ đang nắm bắt và biến những dữ liệu trở thành khách hàng của công ty.

Kết quả là

Hiện nay, Cleancorp đang áp dụng chiến lược marketing; bán hàng cá nhân hóa, chiến lược tự động hóa bán hàng và marketing trong hệ thống của mình. Họ chia khách hàng tiềm năng theo dịch vụ dọn dẹp mà họ yêu cầu và số lượng dịch vụ mà họ cần hàng tuần, tạo ra những thông điệp nhắm chính xác tới từng vùng miền cụ thể đề cập đúng đến nhu cầu của khách hàng. Kể từ khi sử dụng nền tảng của Infusionsoft, Cleancorp đã tăng trưởng rất mạnh mẽ: tăng 275% doanh thu từ 1 triệu đô lên tới 3.75 triệu đô, và đã tăng 145% giá trị vòng đời của khách hàng.
Phần thưởng mang tính chất cá nhân đã không chỉ dành cho những người sáng lập. Cleancorp giờ đây đã có 8 nhân viên hành chính và 120 nhân viên dọn vệ sinh. Khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị bắt đầu từ khi họ bắt đầu sử dụng dịch vụ của Cleancorp, như là một email cá nhân giới thiệu về chuyên viên dọn dẹp sẽ phục vụ họ khi họ yêu cầu dịch vụ. Đối với Macqueens, họ có quyền tự do để ra quyết định kinh doanh của riêng mình, và dành nhiều thời gian hơn cho ba cô con gái của họ.

outdoor-photo-macqueens2x

Trong năm 2014, Cleancorp đã giành được giải thưởng Infusionsoft Small Business ICON Award, điều này đã ghi nhận thành quả tuyệt vời mà họ đã đạt được. Niềm đam mê của Macqueens giờ đây là hướng dẫn và tư vấn cho các chủ doanh nghiệp dịch vụ dọn dẹp khác cách họ đã vực dậy công ty của mình – với Infusionsoft, khi mà giờ đây họ có thể nhận được lợi nhuận trên vốn đầu tư trực tiếp, họ đang chia sẻ thành công và chuyên môn của họ cho các chủ doanh nghiệp dịch vụ dọn dẹp khác trong việc kinh doanh mới, Cleaning Marketer, giúp các doanh nghiệp đó thu hút nhiều khách hàng triển vọng hơn, bán nhiều hơn và giữ chân khách hàng lâu hơn. Lisa nói: “; Chúng tôi đang cải thiên cuộc sống của mình và cuộc sống của những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Dọn dẹp vệ sinh khác, mỗi ngày”.

cleancorp-5

cau-chuyen-thanh-cong
life-cycle
demo-infusionsoft

DMCA.com Protection Status Web Analytics