HEAR AND PLAY TRONG CÔNG CUỘC ÁP DỤNG KỸ THUẬT SỐ


Jermaine Griggs là một nhạc sĩ tự học và là một người tự lập. Ban đầu, những công cụ kinh doanh thủ công và chậm chạp đã ngăn cản anh phát triển doanh nghiệp — cho đến khi Infusionsoft khai phá tiềm năng của Hear and Play.
video-play-icon-29

Sơ lược về Hear and Play

hear-and-play-1

Khi âm nhạc gặp gỡ Marketing

Gần 40 năm trước đây, Bà của Jermaine Grigg đã thắng được một chiếc piano trên chương trình truyền hình “Hãy chọn giá đúng”.
Trong hàng giờ, Jermaine có thể ngồi cạnh chiếc piano và tự học cách để chơi những bài hát yêu thích của mình hoàn toàn bằng tai, mà không hề dựa vào khuông nhạc. Anh bắt đầu chơi cho nhà thờ và cho các tổ chức cộng đồng, và rất được mọi người yê thích. Khi người ta nói về “thần đồng” tự học chơi những bản nhạc tuyệt vời, các bậc phụ huynh đều muốn con cái của họ cũng có thể học theo phương pháp đó.
Sau cùng, bạn bè và hàng xóm bắt đầu nhờ Jermaine dạy họ phương pháp học của anh. Jermaine chớp lấy cơ hội kinh doanh này, và ở độ tuổi 17, anh đã chi 70 đô la kiếm được ở nhà thờ để đăng ký một tên miền và bắt đầu bán những bài học âm nhạc qua Internet.

Sự thật là

Khi những đơn hàng bắt đầu đến nhiều hơn, sự hỗn loạn bắt đầu gia tăng. Đơn đặt hàng của khách hàng sẽ được in và gửi fax để thực hiện giao dịch. Jermaine ước tính, 50% những đơn đặt hàng đó đã bị sai. Jermaine nhớ lại, “Lúc đó mọi thứ thật hỗn loạn.”
Ngoài quá trình giao dịch thủ công, hệ thống thương mại điện tử của Jermaine và hệ thống email không liên kết với nhau. Jermaine dành rất nhiều thời gian để làm những công việc lặp đi lặp lại và sửa lại những đơn đặt hàng sai. Và không có một trung tâm CRM nào để lưu trữ hồ sơ khách hàng, trong khi anh không thể bắt đội ngũ bán hàng chịu trách nhiệm cho những cơ hội bị bỏ lỡ đó.
Đối với một công ty đươc xây dựng để giúp khách hàng của mình thay thế những khuông nhạc sẵn có bằng việc học bằng kỹ thuật số, Hear and Play đã bị tụt lại phía sau trong chiến lược kỹ thuật số của riêng mình.
“Tôi nghĩ rằng đó là chi phí cơ hội của việc kinh doanh”, Jermaine nói. Ông cho rằng chỉ có những công ty lớn nhất thế giới như—Amazons và Microsofts— đã có sẵn cơ sở hạ tầng để tự động hóa toàn bộ hoạt động giao dịch khách hàng và bộ máy vận hành sắp xếp hợp lý. Đó là lý do tại sao anh ngạc nhiên khi biết rằng bán hàng và marketing tự động có thể áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ của mình.

Kết quả là

Infusionsoft đã thay đổi tất cả. Với một ứng dụng nhỏ của phần mềm, Jermaine có thể phân chia các nhóm công việc cho đội ngũ bán hàng của mình, tự động gửi tin nhắn cá nhân đến từng khách hàng, và sắp xếp hợp lý quá trình thực hiện.
”Tôi đã có tất cả mọi thứ tôi cần trong một phần mềm,” Jermaine giải thích. Anh sử dụng nền tảng của Infusionsoft để thống nhất việc bán hàng, marketing, và thực hiện những mục tiêu khác nhau mà anh đã thực hiện thủ công trong những năm qua. Anh cũng tìm ra cách để liên kết với khách hàng một cách riêng tư hơn — trong việc gửi email, tin nhắn văn bản, chiến dịch tự động, và thậm chí là lời chúc sinh nhật, tất cả dựa trên hành vi của từng khách hàng và những đặc điểm của họ. Jermaine nhấn mạnh rằng “Hear and Play đã xuất sắc trong việc có thể tiếp cận những khách hàng với những đặc điểm khác nhau và thời điểm khác nhau dựa trên việc làm của họ.”
Kể từ khi áp dụng Infusionsoft trong năm 2009, Hear and Play đã tăng gấp đôi lợi nhuận và doanh thu ròng hàng năm. Phần mềm cũng đồng thời tăng khả năng mở rộng các mối quan hệ với hàng chục nghìn khách hàng.
Đối với Jermaine, việc đó đã cho phép anh theo đuổi đam mê của mình thông minh hơn, dễ quản lý hơn theo cách mà anh chưa từng nghĩ tới. Nhờ có sự am hiểu về marketing của Jermaine và Infusionsoft, anh đã giảm 60% khối lượng công việc. Hiện nay công việc của anh hoàn toàn tự động và anh có thể làm việc ở bất cứ đâu, Jermaine đùa rằng “tôi có thể chọn pajama để mặc” khi phải chọn trang phục làm việc của mình.
“Đó là sức mạnh của Infusionsoft,” Jermain nói. “Có một không hai.”

hero-hear-and-play-2

demo-infusionsoft
life-cycle
cau-chuyen-thanh-cong

DMCA.com Protection Status Web Analytics