IRON TRIBE FITNESS TĂNG LỢI NHUẬN GẤP BA LẦN


Tự động hóa đã giúp Iron Tribe Fitness bùng nổ tăng trưởng, giúp doanh nghiệp phát triển đến hơn 60 nhượng quyền thương hiệu với 18,000 khách hàng, và tỷ lệ giữ chân khách hàng cao mức 96%.
video-play-icon-29

Sơ lược về Iron Tribe Fitness

iron-tribe-itness-1

Thành công mở rộng quy mô

Trong năm 2008, Forrest Walden đã mở phòng tập gym đầu tiên—trong garage của mình. Khi gặp khó khăn trong việc tìm được cơ sở vật chất và các thiết bị thích hợp mà anh và những người bạn của mình muốn sử dụng, Forrest nhận thấy họ đã tìm được một thị trường tiềm năng thực sự.
Hai năm sau, anh mở phòng tập đầu tiên Iron Tribe Fitness ở Homewood, Alabama. Hóa ra là, Forrest không phải là người đam mê fitness duy nhất đang tìm kiếm một loại hình gym khác biệt. Với số lượng thành viên hạn chế 300 khách hàng trên một địa điểm, Iron Tribe Fitness nhanh chóng thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trải nghiệm tập luyện tốt nhất.
Forrest nhìn thấy cơ hội để mở rộng mô hình. Jim Cavale, đối tác kinh doanh của Forrest và hiện đang là giám đốc của Iron Tribe Fitness, ngay sau đó đã phối hợp với anh để mở thêm những cơ sở khác.
Thành công đến một cách nhanh chóng, nhưng Jim và Forrest biết họ có thể làm tốt hơn thế. Mặc dù có rất nhiều khách hàng tiềm năng đã tham gia thông qua các kênh offline, nhưng Iron Tribe Fitness chưa khai thác được họ. Liệu Iron Tribe có thể đạt được thành tựu to lớn đến đâu nếu họ có thể mở rộng được mô hình thành công này?

Sự thật là

“Iron Tribe Fitness đã nhận được phản ứng tích cực từ những chiến dịch quảng cảo trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng từ các ấn phẩm địa phương đến radio, tivi, và các biển quảng cáo.
Với số lượng lớn khách hàng tiềm năng đã tìm đến với họ, Iron Tribe Fitness cần một cách để có thể theo sát toàn bộ khách hàng trực tuyến. “Chúng tôi phải quản lý các khách hàng tiềm năng, giữ chân họ, [và] thực hiện giao dịch tương tác với họ,” Jim giải thích. Nhưng những cuộc gọi, đề nghị lời giới thiệu, và việc cung cấp thông tin hữu ích đến tất cả khách hàng sẽ yêu cầu đội ngũ bán hàng và phải dành nhiều thời gian làm việc hàng tuần nhiều hơn—trừ khi, chúng ta tự động hóa công việc này.
Những gì cần thiết, Jim nói, là sự “chuyển đổi mô hình.” Iron Tribe Fitness Team nhận ra rằng marketing tự động là mắt xích mà họ còn thiếu.

Kết quả là

“Giờ đây,” Jim nói, “marketing giữ vai trò tiên phong trong mô hình kinh doanh của chúng tôi.” Kể từ khi công việc kinh doanh ứng dụng nền tảng của Infusionsoft, doanh nghiệp đã tăng trưởng lên hơn 18,000 thành viên với những địa điểm khác nhau dự kiến sẽ được mở tại các thị trường trên toàn nước Mỹ.
Biểu mẫu trên web của Infusionsoft là một phần quan trọng của chiến lược thu hút khách hàng của Iron Tribe Fitness. Từ khi được gắn vào trang ‘Liên hệ với chúng tôi’ để được sử dụng hiển thị quảng cáo, các form trở nên quan trọng việc tạo ra khách hàng mới; tỉ lệ đăng ký để thu thập thông tin tăng đến 308%.
Khi Iron Tribe Fitness đã nắm bắt được khách hàng tiềm năng, họ sẽ được tự động kết nối với một đại diện bán hàng của công ty. Các đại diện sử dụng các kịch bản bán hàng, email template đã được chuẩn bị sẵn, và những công cụ khác trong ứng dụng Infusionsoft của họ để thử và chốt sale. Để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, những người chưa mua hàng ở thời điểm hiện tại, Iron Tribe Fitness theo chân khách hàng bằng chuỗi email chỉ ra cho nhóm khách hàng tiềm năng những thứ cơ bản về chương trình của họ.
“Tất cả các chiến lược marketing đều dẫn về web và cuối cùng thông qua cơ sở dữ liệu Infusionsoft, áp dụng các chiến lược phân loại khách hàng theo địa điểm để phân loại khách hàng thiết lập trong sự cho phép của người dùng,” Jim giải thích.
Iron Tribe Fitness không hề đánh mất đi những tương tác cá nhân vốn là một trong những điểm giúp doanh nghiệp thực sự thu hút khách hàng từ những ngày đầu. Phụ thuộc vào địa điểm của họ và thông tin nhập vào từng web form, các khách hàng tiềm năng sẽ nhận được các đoạn quảng cáo liên quan trực tiếp đến nhu cầu của họ.
Cuối cùng, APIs cho phép Iron Tribe Fitness đồng bộ với phần mềm thanh toán của bên thứ ba giúp dữ liệu thống nhất trên các hệ thống. Hệ thống tin cậy giúp tăng lợi nhuận không những chỉ thu hút không các thành viên tập gym tiềm năng; Iron Tribe Fitness đến nay đã bán được 60 cơ sở nhượng quyền thương hiệu.
“Infusionsoft đã cho phép chúng tôi mở rộng mô hình kinh doanh cho các doanh nghiệp cỡ vừa có thể điều hành cơ sở Iron Tribe Fitness, thiết lập chính sách bán hàng và marketing giúp đến cấp độ liên tục mang lại những khách hàng tiềm năng,” Jim nói. Theo đó, đội ngũ Iron Tribe Fitness đã đạt lợi nhuận ròng gấp ba lần và không có dấu hiệu dừng lại.

iron-tribe-itness-2

demo-infusionsoft
life-cycle
cau-chuyen-thanh-cong

DMCA.com Protection Status