PHÒNG NGỦ VÀ BỮA SÁNG TĂNG GẤP ĐÔI DOANH THU


Sở thích cá nhân trở thành nguồn sống thiết yếu khi Yvonne và Jiles Halling mất đi nguồn thu nhập của mình. Giờ đây, họ đã trở thành top nhà nghỉ tốt nhất khu vực — sự chuyển mình kì diệu đến từ việc tự động hóa.
video-play-icon-29

Sơ lược về Les Molyneaux

les-molyneaux-1

Sở thích cá nhân

“Chỉ là một điều thú vị để làm”, Yvonne Halling hồi tưởng lại thời gian cô mở dịch vụ phòng ngủ và bữa sáng, Les Molyneaux, ở vùng Champagne của France. “Nó bắt đầu như một sở thích”; chồng của Yvonne, Jiles, thường xuyên đi làm xa, và Yvonne ở nhà bận rộn chào đón du khách quốc tế vào ngôi nhà trồng nho ở thế kỷ thứ 19 đã được trình tu của mình.
Yvonne không chủ động marketing doanh nghiệp của mình. Cô nói “Trước đây chúng tôi thường đợi khi có khách đến gõ cửa hay văn phòng du lịch gọi đến”. Bằng cách này hay cách khác, điều ước đã trở thành sự thật: biến một sở thích cá nhân thành mô hình kinh doanh mà không phải chịu áp lực về doanh số.
Nhưng khi Jiles mất việc làm, mọi thứ đã thay đổi. Nhà Hallings đã cho thuê Les Molyneaux dài hạn và quay về quê hương nước Anh của mình. Họ có thể kiếm đủ tiền bằng cách tổ chức các sự kiện uống sâm-panh ở Anh. Cuộc khủng hoảng suy thoái kinh tế năm 2008 đã khiến việc kinh doanh của họ trở nên khó khăn hơn. Nhà Hallings phải thay đổi — hoặc sẽ phải mất tất cả.

Sự thật là

“Đây là thời điểm để biến sở thích của Yvonne trở thành công việc kinh doanh có lợi.”
Vợ chồng Halling quyết định trở về Pháp và mở lại Les Molyneaux với dịch vụ đầy đủ về phòng ngủ và bữa sáng.
Yvonne sớm nhận ra rằng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày và giữ gìn cơ sở vật chất khiến nó trở nên khó khăn để có thể tập trung vào marketing và duy trì kinh doanh.
“Tôi đã cố gắng theo sát trong một khoảng thời gian, nhưng tôi không thể tiếp tục làm toàn thời gian như vậy” Yvonne nói. “Du khách lỡ mất cơ hội và tôi đã bỏ lỡ cơ hội tăng doanh thu của mình”
Đến năm 2010, Yvonne nói, “Tôi đã đạt đến giới hạn những gì tôi có thể làm và tôi cần một hệ thống để làm một cách chi tiết, tạo thêm giá trị cho những khách hàng đến để tạo ra doanh thu lớn nhất.”; Cô đã biết đến Infusionsoft, nhưng cô nghĩ rằng Les Molyneaux quá nhỏ để có thể sử dụng phần mềm bán hàng và marketing tự động. Cô cũng nghĩ rằng một hệ thống tự động sẽ là “quá chung chung, không mang tính cá nhân hóa, và quá máy móc”—Trái ngược với những gì dịch vụ phòng ngủ và bữa sáng cần.
Tuy nhiên, sau khi tham dự hội thảo trên web về Infusionsoft, cánh cửa đã mở ra với cô. Yvonne đã đưa đến quyết định quan trọng: “Tôi biết đó là phần mềm mà tôi cần để đạt được ước mơ trở thành chủ sở hữu và điều hành số lượng lên tới sáu con số về dịch vụ phòng ngủ và bữa sáng chỉ với 4 phòng. Tôi nghĩ rằng tôi có thể thấy cách mà Infusionsoft ứng dụng trong công việc kinh doanh của mình. Vì vậy, tôi đã đầu tư”;

Kết quả là

“Bây giờ, tôi yêu cuộc sống của mình”. Trải qua quá trình nỗ lực được hỗ trợ bởi hệ thống bán hàng và marketing tự động, Les Molyneaux hiện đang nắm giữ danh hiệu vị trí số một của khu Champagne trên TripAdvisor.
Les Molyneaux sử dụng phương tiện truyền thông mạng xã hội, diễn đàn trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), và website của mình để thu hút du khách, tăng lợi nhuận bằng cách sử dụng form web miễn phí của Infusionsoft. Yvonne đã thiết lập một quy trình bán hàng bằng cách sử dụng email theo dõi, tại đó cô đặt mục tiêu dựa trên độ dài thời gian khách ở lại; vì không có ngân sách cho việc quảng cáo, cô đồng thời dựa trên bản tin hàng quý, blog hàng tuần và videos cung cấp thông tin.
Mối lo ngại về việc không thể giữ các mối liên hệ với khách hàng giờ đây đã không còn. Ngay sau khi khách đặt phòng, Infusionsoft sẽ tự động gửi video cảm ơn đến cho khách hàng. “Nó thực sự mang lại hiệu quả” Yvonne nói. “;Công cụ này cho phép bạn xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng của mình”;
Các cuộc giao dịch sẽ không kết thúc đến khi khách hàng check out. Với Infusionsoft, Yvonne có thể chạy các chiến dịch để tiếp tục kinh doanh. Ví dụ, cô nắm rõ lịch về các sự kiện của khu Champagne và mời khách hàng cũ đến để nghỉ lại trong những lần tiếp.
Nó khác hoàn toàn với khoảng thời gian công việc chỉ là sở thích, và vật lộn để biết nó thành cỗ máy sinh lời. Les Molyneaux đã nhận được giấy chứng nhận xuất sắc trong ba năm liên tiếp. “Tất cả là nhờ những nhận xét của khách hàng nhờ có Infusionsoft!”; Yvonne nhấn mạnh.
Yvonne đã trở nên thành công với Infusionsoft, việc tư vấn cho các chủ nhà trọ khác công việc thứ hai của mình. “Tôi thích hướng dẫn cho họ cách để tăng doanh thu mà vẫn làm cho du khách cảm thấy hài lòng”. “Infusionsoft là vũ khí bí mật của tôi, điều mà tôi sẵn sàng chia sẻ với những khách hàng của mình.”

les-molyneaux-2

demo-infusionsoft
life-cycle
cau-chuyen-thanh-cong

DMCA.com Protection Status Web Analytics