HIỆN ĐẠI HÓA NGHỀ LÀM NẾN THỦ CÔNG TRUYỀN THỐNG


Đối với Eric và Janet Sparrow, thành công là một cuộc hành trình. Họ đã gây dựng công ty của mình, Milkhouse Candles, từ một văn phòng nhỏ trở thành cơ sở sản xuất nến sáp từ đậu nành của nước Mỹ.
video-play-icon-29

Sơ lược về Milkhouse

milkhouse-infusionsoft-0

Quá trình hình thành

Eric và Janet Sparrow bắt đầu làm nến xuất phát từ sở thích cá nhân từ năm 2002, khi mà Eric còn là một giáo viên lớp ba và Janet là một chuyên gia trị liệu. Họ làm nến từ sáp paraffin và bán cho gia đình, bạn bè và chỗ làm nơi họ có thể bán được 60 cây nến trong vòng 20 phút. Tinh thần khởi nghiệp của mình, Eric và Janet đã tái đầu tư số tiền kiếm được vào việc sản xuất sản phẩm tốt hơn.
milkhouse-infusionsoft-00000

Quá trình hoạt động

Eric và Janet đã tìm được thị trường ngách cho mặt hàng nến sáp đậu nành sản xuất tại địa phương chất lượng cao và hoàn toàn làm từ tự nhiên. Tiếp đến họ tìm cách phát triển mở rộng kinh doanh. Eric và Janet đã làm được điều này bằng cách tận dụng chuyên môn của những người xung quanh. Họ xây dựng mối quan hệ với Soy Basics (một nhà sản xuất nến sáp đậu nành ở New Hampton, bang Iowa), nơi cung cấp nguyên liệu cho Milkhouse và là người đi đầu trong ngành nông nghiệp phát triển đậu nành. Milkhouse hợp tác với Soy Basics trong việc thúc đẩy thông điệp nến sáp làm từ đậu nành, và đảm nhiệm việc truyền bá thông điệp này sau khi Soy Basics dừng hoạt động
making-it-work-1
Tuy nhiên, Eric và Janet nhận ra rằng họ có thể phát triển nhanh hơn nữa nếu họ tìm được cách để đưa khách hàng đến cửa hàng của mình, nơi khách hàng có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm của họ.
Họ đồng thời cũng phát triển những mối quan hệ với những doanh nghiệp nhỏ khác trong thị trấn Osage, Bang Iowa. Những chủ sở hữu cửa hàng là bạn của những người đồng nghiệp của họ muốn bán nến trong cửa hàng của mình, đã giúp Milkhouse phát triển nhanh chóng trong cộng đồng.
making-it-work-2

Hiện đại hóa doanh nghiệp với công nghệ

Sự hiện diện của thương hiệu trên mạng Internet chính là thứ Milkhouse cần để quản lý những khách hàng tiềm năng và phát triển manh trong ngành. Thay vì cạnh tranh với những cửa hàng bán sản phẩm của họ, Eric và Janet đã ra mắt một website để xây dựng nhận diện thương hiệu phục vụ khách hàng và thị trường bán buôn.
milkhouse-infusionsoft-2
Họ biến marketing online trở thành một nền tảng giúp thúc đẩy thông điệp sản phẩm làm từ đậu nành và giúp các nhà sản xuất đậu nành trong việc cải thiện quy trình sản xuất đậu nành.
milkhouse-infusionsoft104

Tăng trưởng

Sự tăng trưởng của Milkhouse phần lớn là nhờ vào cộng đồng, đó là lý do tại sao Eric và Janet rất quan tâm đến việc đền đáp lại cộng đồng. Họ thực sự hài lòng khi biết rằng Milkhouse đã mang lại công việc kiếm sống cho rất nhiều người dân ở Iowa, bằng cách hợp tác với những doanh nghiệp nhỏ hiện đại khác - họ đang tạo ra một nhu cầu không chỉ giúp cộng đồng của họ mà hơn cả là đất nước và toàn thế giới.
Khi nhà cung cấp của Milkhouse - Soy Basics đóng cửa nhà máy ở New Hampton năm 2014 (nhà máy sản xuất đậu nành lớn nhất nước Mỹ thời kỳ đó), Eric và Janet đã tiếp nhận cơ hội giúp đỡ lại cộng đồng mà họ đã gắn bó trong nhiều năm bằng cách thực hiện một quyết định táo bạo: họ mua lại cơ sở sản xuất của Soy Basics. Quyết định này đã giúp 120 người lao động của nhà máy này có lại việc làm và tạo cho phép Milkhouse có nguồn lực cần thiết để mở rộng quy mô toàn cầu.
Mở rộng ra cộng đồng bên ngoài Osage đã tạo cho Milkhouse cơ hội để kết hợp với các chuyên gia cấp cao và các hệ thống của cộng đồng giúp Eric và Janet có cái nhìn sâu sắc làm sao họ có thể tận dụng những mối quan hệ để tiến xa hơn với tư cách một doanh nghiệp. Họ hiểu rằng sự tăng trưởng trong tương lai phải dựa trên việc thu hút và quản lý khách hàng, cũng như quản lý thời gian để xây dựng một mối quan hệ lâu dài, tích cực với khách hàng của mình - và công nghệ đóng vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện điều đó
img-cs-milkhouse-growth-1
img-cs-milkhouse-growth-3
img-cs-milkhouse-growth-2

Kế hoạch tương lai?

Milkhouse có mục tiêu trở thành “Vua đậu nành”. Họ muốn được coi là một tổ chức lớn trong thế giới nến sáp đậu nành và truyền tải thông điệp nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ đậu nành. Cùng với việc phát triển công việc kinh doanh của mình tại địa phương bằng việc sử dụng công nghệ, Milkhouse hi vọng thúc đẩy nến sáp đậu nành ra toàn thế giới. Hiện tại, việc kinh doanh đang phát triển mạnh, họ đang tập trung vào việc sử dụng chuyên môn của mình để giúp các nhà sản xuất đậu nành đạt được thành công như họ - qua việc hướng dẫn quy trình hay cung cấp cho họ nguyên liệu thô.

Eric và Janet cảm thấy họ có trách nhiệm tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn cho con cháu của mình và để lại một tác động tích cực lâu dài cho các thế hệ tương lai. Họ đang làm việc theo cách thức mà qua đó không chỉ giúp phát triển thương hiệu Milkhouse, mà còn hỗ trợ cộng đồng, ngành nông nghiệp Mỹ (bằng cách thu mua đậu nành từ nông dân địa phương như AI), và môi trường (với sản phẩm sạch hơn và nguồn tài nguyên tái tạo).

Đối với Eric và Janet, Milkhouse là một công việc không ngừng nghỉ. Họ luôn luôn hướng tới những công việc tiếp theo và không ngừng tìm kiếm những cách thức để khiến Milkhouse trở nên tốt hơn, một thương hiệu bền vững hơn.

img-cs-milkhouse-going-bck-1
milkhouse-infusionsoft105
img-cs-milkhouse-grid-4

Trải nghiệm tốt hơn với Infusionsoft

Cho dù là một khách hàng cá nhân đang tìm kiếm một phuong pháp giúp tạo ra những cây nến chất lượng tốt hơn hay một nhà sản xuất đậu nành cần được tư vấn sản xuất, Milkhouse luôn nỗ lực để tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình - và Infusionsoft đang giúp họ làm điều đó.


cau-chuyen-thanh-cong
life-cycle
demo-infusionsoft

DMCA.com Protection Status Web Analytics