BURLESON ORTHODONTICS TỰ ĐỘNG HÓA ĐỂ TĂNG TRƯỞNG GẤP 10X


Dr. Dustin Burleson và nhân viên của anh đang thay đổi cuộc sống của nhiều người bằng cách đem đến những nụ cười đẹp hơn mỗi ngày. Kết hợp tự động hóa và niềm đam mê đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng, công việc kinh doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt danh hiệu xuất sắc.
video-play-icon-29

Sơ lược về Nha khoa BURLESON

burleson-orthodontics-1

Phương pháp tiếp cận coi khách hàng là trung tâm

Burleson Orthodontics thật sự đã chiếm được sự hài lòng của bệnh nhân. Với hi vọng “mang niềng răng mà không phải nghỉ học hay nghỉ làm”; đã thu hút hàng ngàn gia đình bận rộn tìm kiếm cơ sở chăm sóc chỉnh răng hàng năm; để hoàn thành mục tiêu đó đòi hỏi việc kinh doanh phải rất hiệu quả, và luôn đặt khách hàng là trung tâm.
Bắt nguồn từ thái độ khách hàng là trung tâm của nhà sáng lập Dr. Dustin Burleson. “Chúng tôi giúp những đứa trẻ có thể tự tin thể hiện trong cuộc phỏng vấn đầu tiên của chúng, hay trong hôm hẹn hò đầu tiên, hay xung phong phát biểu trong giờ một cách tự tin hơn. Cơ hội để thay đổi cuộc sống của một đứa trẻ thực sự mạnh mẽ,” anh nói.
Được thúc đẩy bằng niềm đam mê mong muốn cải thiện cuộc sống của nhiều con trẻ nhất có thể bằng việc chỉnh nha, Dr. Burleson đã thử một số giải pháp email marketing cơ bản để kết nối với những bệnh nhân tiềm năng. “Chúng tôi đã thử hết cách”, anh nói, “và luôn bị giới hạn trong việc tự động hóa và không thể tiến xa hơn sau một vài bước cơ bản trong quá trình gửi email.”

Sự thật là

“Thất vọng bởi những hạn chế của những giải pháp kia khi áp dụng vào kinh doanh và bị hối thúc bởi nhu cầu cấp thiết phải đặt tất cả các chiến lược marketing dưới một hệ thống, Dr. Burleson gọi quyết định của mình khi chuyển đổi sang hệ thống của Infusionsoft là “một quyết định dễ dàng.”
Ban đầu, anh được truyền cảm hứng bởi cách thành viên của cộng đồng Infusionsoftm khi họ sử dụng phần mềm trong các ngành khác nhau. Tinh thần đổi mới được thúc đẩy, và Dr. Burleson đã bắt đầu tự hỏi cách bán hàng và chiến thuật marketing đó có thể áp dụng trong lĩnh vực chỉnh hình hay không.

Cuối cùng anh tìm ra câu trả lời là có thể.

Giờ đây, công ty đã mở được 4 cơ sở và tự động hóa tất cả từ chuỗi nuôi dưỡng khách hàng đăng ký thông tin cho đến việc theo dõi bệnh nhân và thậm chí đào tạo nhân viên. Website của Burleson Orthodontics cung cấp thông tin không chỉ về dịch vụ mà họ cung cấp, mà còn về cách bệnh nhân có thể cải thiện sức khỏe tổng thể răng miệng, trong các bài báo, bài viết trên blog, và video.
Ngày nay, Burleson Orthodontics đã sử dụng khả năng tự động hóa của Infusionsoft trong việc kinh doanh. Khách hàng tiềm năng được thu hút từ rất nhiều kênh khác nhau—Facebook, PPC và email trực tiếp—được thu thập thông qua các form web tag nguồn và những kênh khác. Nó kích hoạt các chiến dịch nhắm mục tiêu tự động hóa giúp chuyển đổi đáng kinh ngạc 85% khách hàng tiềm năng trở thành bệnh nhân (trong khi trung bình ngành của cả nước là 50%). Dr. Burleson thậm chí sử dụng quy trình tự động hóa trong việc đào tạo nhân viên, thông báo lợi nhuận của công ty, nguồn lực, và cập nhật thông tin dự kiến.

Kết quả là

Với một kế hoạch marketing và các công nghệ cần thiết để thực hiện, không có gì ngạc nhiên khi Burleson Orthodontics tăng từ 180 đến hơn 1,500 bệnh nhân chỉ trong vòng một năm. Trong số những khách hàng tiềm năng từ chối không sử dụng dịch vụ sau lần liên hệ đầu tiên, hơn 20% đã sử dụng dịch vụ sau chiến dịch tiếp cận lần hai.
Việc coi khách hàng là trung tâm là nhân tố đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp; chuỗi tự động hóa đã cho phép nhân viên của Dr. Burleson có thể có những trao đổi riêng tư đến từng khách hàng, mà không cần phải cố gắng để làm một cách thủ công hoặc với hệ thống kém hơn.
Burleson Orthodontics sử dụng việc phân nhóm khách hàng để tiếp tục giữ liên lạc theo sát các bệnh nhân, với hệ thống tự động hóa thông minh đã được thiết kế để tiếp cận từng bệnh nhân dựa trên các loại điều trị, tình trạng bệnh, ngày bắt đầu điều trị, những cột mốc quan trọng của họ và còn nhiều hơn nữa.
Phần mềm cũng cho phép thiết lập trước những nhắc nhở cho các nhân viên về việc gửi những tấm thiệp với những món quà chu đáo vào những thời điểm quan trọng trong suốt quá trình điều trị. Ví dụ, sau khi bện nhân đã được niềng răng, họ nhận được một thẻ quà tặng là một ly sinh tố để giúp họ xoa dịu cảm giác khó chịu. Và sau khi niềng được tháo, bệnh nhân sẽ được nhận một thẻ quà tặng là một ly caramel táo.
Tất nhiên, khi khách hàng hài lòng họ sẽ giới thiệu với những người khác. Nhờ có sự thành công của đội ngũ nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời, 60% bệnh nhân đã giới thiệu những bệnh nhân khác, tỉ lệ này trước khi sử dụng Infusionsoft là 28%.
“;Infusionsoft là vũ khí bán hàng của chúng tôi. Thật khó để tin được cách nó tự động bán hàng và theo dõi,”Dr. Burleson nói. Sau ba năm với Infusionsoft, công ty đã có nhiều kết quả rực rỡ. doanh thu tăng 180%, chi phí cho từng khách hàng giảm 56%, và Dr. Burleson có nhiều thời gian hơn bao giờ hết để dành cho gia đình. Ngoài ra, Dr. Burleson có thể dành nhiều công sức hơn cho hai tổ chức từ thiện của mình, Smiles Change Lives và Cleft Palate Foundation.

burleson-orthodontics-3

cau-chuyen-thanh-cong
life-cycle
demo-infusionsoft

DMCA.com Protection Status
Web Analytics