PRESIDENTIAL POOLS TĂNG GẤP 4 LẦN SỐ LEAD THU NHẬN ĐƯỢC


Trong hơn 25 năm hoạt động, Presidential Pools và Spas đã phát triển trở thành nhà thầu lớn nhất trong ngành dịch vụ này của bang Arizona.
video-play-icon-29

Sơ lược về Presidential Pools

pool-1

Duy trì danh tiếng chất lượng 5 sao

Tại một bang mà phần lớn các khách sạn đều có hồ bơi, thì nhu cầu về các dịch vụ mà Presidential Pools and Spas – hoặc các đối thủ thầu cạnh tranh - đang cung cấp luôn ở mức cao. Tuy nhiên, công ty đã phát triển mạnh mẽ vươn lên top đầu, và giờ đây trở thành nhà thầu lớn nhất trong lĩnh vực xây dựng bể bơi và cảnh quan cho nhà ở và các khu thương mại lớn nhất của bang Arizona. Từ năm 1991, Presidential Pools and Spas đã được biết đến với danh tiếng chất lượng 5 sao với giá cả hợp lý.
Mức độ hài lòng cao của khách hàng của Presidential Pools and Spas không chỉ giới hạn bởi những dịch vụ chuyên nghiệp cho hộ gia đình và các doanh nghiệp. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng Online cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin được cá nhân hóa đến những khách hàng đăng ký nhóm khách hàng cũ khi họ tìm kiếm nhà thầu và thực hiện giao dịch với công ty.

Sự thật là

Trước khi Presidential Pools and Spas bắt đầu sử dụng Infusionsoft, thông tin khách hàng đến chủ yếu thông qua truyền miệng. Nhân viên phải tự theo dõi các yêu cầu một cách thủ công và theo sát từng yêu cầu của khách hàng. “[Việc chăm sóc khách hàng] quá cồng kềnh,” nhà sáng lập Ken Chandler cho biết, “và có khá nhiều giao dịch đã không được thực hiện.”
Khi ngày càng nhiều khách hàng lên mạng để tìm kiếm nhà thầu, Presidential Pools and Spas phải tìm cách vừa giữ được kết nối và tương tác với khách hàng mà vừa giữ cho nhân viên không phải làm thêm nhiều việc hơn.
Công ty phải đối mặt với những thách thức quen thuộc: làm thế nào để thu hút nhiều khách hàng hơn, tư vấn cho những khách hàng chưa sẵn sàng mua, và tạo thêm nguồn thu từ những khách hàng hiện có?

Kết quả là

Presidential Pools and Spas tìm thấy câu trả lời trong Infusionsoft. Ken ghi nhận rằng cuộc sống của anh đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết như một doanh nhân nhờ có việc theo dõi, báo cáo và các kết quả đo lường được. “Nếu không có Infusionsoft,” anh nói, “Tôi không nghĩ chúng tôi có thể nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hay chăm sóc những khách hàng hiện có giống như cách chúng tôi đang làm”.
Khi khách hàng lên mạng để tìm kiếm nhà thầu, Presidential Pools and Spas đã hiện diện sẵn trên mạng xã hội truyền thông và có các biểu mẫu ghi nhận thông tin khách hàng được cung cấp bởi Infusionsoft. Một khi khách hàng điền vào web form, Presidential Pools and Spas có thể gửi các thông tin đúng mục tiêu theo mức độ quan tâm của từng khách hàng. Những khách hàng mới bắt đầu tìm kiếm sẽ nhận thông tin giới thiệu về doanh nghiệp, trong khi những người sẵn sàng mua có thể nhận được báo giá và chương trình khuyến mãi ngay trong hộp thư của họ.
Từ khi ứng dụng Infusionsoft, số lượng thông tin khách hàng của Presidential Pools and Spas đã tăng gấp bốn lần. Tỉ lệ chốt sale từ nguồn khách hàng đăng ký qua Infusionsoft đã tăng gấp ba lần so với trước đây, và sau chỉ 4 chiến dịch công ty đã tăng 100.000 đô doanh thu.
Thành công ban đầu mà đội ngũ của Ken đạt được như kết quả của việc bán hàng và marketing tự động chỉ là sự khởi đầu. “Mỗi ngày chúng tôi tìm ra những phương thức khác nhau để chúng tôi có thể sử dụng Infusionsoft để cải thiện công việc kinh doanh,” anh nói.
Nhờ việc liên tục theo sát khách hàng và chiến dịch bán hàng gia tăng upsell của Ken thực hiện thông qua Infusionsoft, Presidential Pools and Spas giờ đây đang có rất nhiều thông tin khách hàng mới và tạo ra nhiều nguồn thu hơn từ khách hàng hiện có.

pool-2

demo-infusionsoft
life-cycle
cau-chuyen-thanh-cong

DMCA.com Protection Status Web Analytics