TẠO RA NHỮNG THAY ĐỔI KHÁC BIỆT TỪ NHỮNG CUỘC PHIÊU LƯU


Cho dù đó là leo đỉnh Everest hay vượt bè trên sông Zambezi River, Rock and Rapid Adventures sử dụng công nghệ để cung cấp cho tất cả khách hàng của họ những dịch vụ chăm sóc tốt nhất —bao gồm cả những trải nghiệp không thể quên.
video-play-icon-29

Sơ lược về Rock And Rapid

rock-and-rapid-1

Quá trình hình thành

Khi Keith Crockford thành lập Rock and Rapid Adventures vào năm 2007, công ty không thực sự kiếm được nhiều lợi nhuận. Anh bắt đầu kinh doanh để được tự do du lịch bất kì thời gian nào, bất cứ nơi nào mình thích, và cung cấp cho mọi người những trải nghiệm khác nhau về cuộc sống. Khi mơi bắt đầu, Rock and Rapid chỉ cung cấp cho trường học, nhóm học sinh từ 15 đến 18 tuổi các chuyến du lịch địa phương ở Bắc Devon và một số cuộc thám hiểm ở nước ngoài. Chứng kiến sự thay đổi ở những nhóm học sinh đó đã khiến công việc của anh ấy trở nên ý nghĩa.
Trong những ngày đầu, Rock and Rapid chỉ gồm 3 nhân viên, họ thường làm việc 18h/ngày bên ngoài trong một ngôi nhà tranh. Keith đã định mua căn nhà để họ có thể ăn ngủ tại đó, sẽ lý tưởng nhất nếu anh mua nhà giúp các học sinh tham dự khóa học có thể ở trọ lại. Keith không có đủ khả năng để mua căn hộ và anh cần đến sự giúp đỡ của Gordon – người bạn đã về hưu của mình, một cựu chủ doanh nghiệp nhỏ, người đã đồng ý mua căn nhà và mua 50% cổ phần của Rock and Rapid để duy trì lãi suất.

rock-and-rapid-2

Quá trình hoạt động

Quá trình làm việc với chủ doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm đã giúp Keith có được kiến thức mà anh cần có để điều hành Rock and Rapid. Gordon như người thầy của Keith, họ xây dựng tình bạn thân thiết trong nhiều năm. Gordon cuối cùng đã trở thành cha đỡ đầu của hai đứa con của Keith. Đáng buồn thay, Gordon đã qua đời đột ngột vào năm 2013. Như một tưởng nhớ tới sự đóng góp của Gordon đến ước mơ của mình, Keith muốn thực hiện tất cả những kế hoạch kinh doanh của họ cho Rock and Rapid.
img-cs-rockrapid-work-1
Nhưng đó thực sự là những thách thức. Tính mùa vụ của ngành công nghiệp (và cuộc vật lộn để có thể chi trả cho nhân viên làm việc full-time) đã gây ra một thời kì đầy thăng trầm cho Rock and Rapid: marketing và những lời truyền miệng sẽ giúp mang đến khách hàng tham gia vào chuyến du ngoạn, nhưng khoảng thời gian giữa những chuyến đi thì họ không tạo ra doanh thu để điều hành doanh nghiệp.
Trong khi các nhân viên văn phòng đi xa để tổ chức chuyến đi, công ty không thể trả lời những email gửi tới. Nó cần có một hệ thống quản lý và tự động marketing để nhân viên có thể tập trung vào việc quản lý những chuyến đi.
img-cs-rockrapid-work-2

Hiện đại hóa doanh nghiệp với công nghệ

Đầu tư vào phần mềm tự động hóa marketing đã thay đổi cách nhìn nhận công việc kinh doanh của Keith, đặc biệt là cách anh bán hàng và duy trì những mối quan hệ với khách hàng. Nó đã thúc đẩy anh đến ý tưởng về tạo lập danh sách các khách hàng và theo dõi giá trị của việc giữ mối liên hệ với mỗi khách hàng hay tất cả những khách hàng tiềm năng — điều mà hiện tại đã được thực hiện một cách hoàn toàn tự động.
Rock and Rapid sử dụng công nghệ để thiết lập các mối quan hệ khách hàng, để chắc chắn rằng họ hiểu và tin tưởng vào công ty. Nhờ đó công ty có thể cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, những dịch vụ mà họ cảm thấy những công ty du lịch khác không cung cấp (và giúp họ thấy được sự khác biệt của Rock and Rapid với những đối thủ cạnh tranh khác). Công nghệ đồng thời giúp công ty có thể hoạt động hiệu quả với chi phí nhân sự hạn hẹp và tự động hóa các yêu cầu nội bộ giúp cho việc vận hành doanh nghiệp ngày càng trở nên dễ dàng hơn.

rock-and-rapid-3
Nhờ việc áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, nhân viên Rock and Rapid có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Keith tự tin rằng nếu anh không làm việc tại văn phòng mà thay vì đó dành cả ngày để chăm sóc con cái, hoặc đưa gia đình của mình đi nghỉ dưỡng hai tuần ở French Alps, Rock and Rapid vẫn hoạt động bình thường. Tất cả những gì anh cần làm là lấy iPad của mình để kiểm tra có bao nhiêu khách hàng được phục vụ trong một ngày. Công nghệ giúp anh sống một cuộc sống mà anh muốn, trong khi vẫn có thể điều hành công việc kinh doanh mà anh đam mê.

Tăng trưởng

Công nghệ cung cấp cho Keith nền tảng cần thiết để xây dựng công ty ổn định và mở rộng. Rock and Rapid đã phát triển các loại hình thám hiểm đa dạng để có thể phù hợp cho không chỉ một vài người - từ các nhóm trong trường học mở rộng ra những chuyến đi cho nhân viên văn phòng để xây dựng tinh thần hoạt động nhóm. Họ cung cấp những loại hình thám hiểm phiêu lưu như chèo thuyền, lướt ván, và coasteering, (môn thể thao mạo hiểm kết hợp của bơi lội, leo núi, nhảy vách đá) cũng như rất nhiều cuộc thám hiểm nước ngoài trên 21 quốc gia. Rock and Rapid giờ đây đã xây dựng một thương hiệu riêng, The Bucket List Company, để phù hợp với đối tượng những người tham gia và vượt qua những cuộc thám hiểm trong danh sách Bucket lists của họ— như vượt qua Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc hay leo núi Inca Trail đến Machu Picchu.

Kế hoạch tương lai?

Do hiện tại Rock and Rapid đã xây dựng được một nền tảng kinh doanh vững chắc, Keith lên kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực có sẵn của mình và công nghệ để mở rộng quy mô kinh— hơn là thuê thêm nhân viên. Công ty đang sử dụng phần mềm bán hàng và marketing để xử lý được nhiều khách hàng hơn, và quá trình tự động hóa cho phép họ có thể phục vụ nhiều hơn với các nguồn lực sẵn có.
Một điểu sẽ không thay đổi đối với Rock and Rapid là sự đam mê của Keith và đội ngũ nhân viên của anh với công viêc của mình. Họ luôn hạnh phúc khi biết rằng họ đang thay đổi cuộc sống của nhiều người—cho dù đó là nhìn thấy một người phụ nữ leo mình trên đỉnh Kilimanjaro hay giúp đỡ một đứa trẻ đang gặp rắc rối trong việc định hướng cuộc đời mình. Họ đang giúp mọi người trở thành con người tốt nhất mà họ có thể, và đó là mục đích chính để lý giải những công việc mà họ đang làm.

img-cs-rockrapid-going-bck
rock-and-rapid-4
img-rockrapid-grid-4

Trải nghiệm tốt hơn với Infusionsoft

Cho dù là một khách hàng cá nhân đang tìm kiếm một phuong pháp giúp tạo ra những cây nến chất lượng tốt hơn hay một nhà sản xuất đậu nành cần được tư vấn sản xuất, Milkhouse luôn nỗ lực để tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình - và Infusionsoft đang giúp họ làm điều đó.


cau-chuyen-thanh-cong
life-cycle
demo-infusionsoft

DMCA.com Protection Status