AGENCY ÁP DỤNG SÁNG TẠO HƠN TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CHÍNH MÌNH


Salon Succes Strategies tăng danh sách khách hàng của mình từ 2 lên đến 51 khách hàng và tăng doanh thu hàng năm lên 600,000 $. Thật không dễ dàng, nhưng chiến lược công nghệ đứng đắn đã giúp điều đó trở thành hiện thực.
video-play-icon-29

Sơ lược về Salon Success Strategies

salon-succes-strategies-1

Nguyên nhân nghỉ việc

Heather Lemere đã quen với việc làm nhiều thời gian. Vừa phải xử lý hoạt động kinh doanh, marketing, và hoạt động với vai trò quản lý một chủ cửa hàng trong ngành công nghiệp salon, cô làm việc nhiều hơn 16 tiếng/ngày.
Heather biết rằng với công việc hiện tại cô sẽ khó để có một gia đình (hoặc việc ngủ), do đó năm 2009 cô rời khỏi vị trí sở hữu salon và thành lập Salon Success Strategies. Ngày nay, nó đã trở thành marketing agency cung cấp toàn bộ các dịch vụ phục vụ cho các salon, day spa, và medical spa.
Khi Heather bắt đầu công việc kinh doanh, cô phải vật lộn để tạo ra lead và nắm bắt được những khách hàng thực sự quan tâm đến dịch vụ của mình. Heather chia sẻ rằng “khi tôi thành lập công ty này, tôi không có gì cả, không có lead, cũng không có bất cứ thông tin khách hàng nào”.

Sự thật là

Gốc rễ của vấn đề này là thực tế Salon Success Strategies không có những công cụ cần thiết để giới thiệu và tương tác gắn kết với người dùng đăng ký vào danh sách subscriber của họ, và truyền thông chưa được tối ưu về thiết kế hay nhắm đến đúng sở thích của người dùng.
“Tôi không biết chút gì về việc điều hành một doanh nghiệp online,”Heather thừa nhận rằng. Cô “đã có rất nhiều quan niệm sai lầm” về mức độ dễ dàng của nó. Trong một năm, cô phải vật lộn với nhiều giải pháp phần mềm để quản lý bán hàng và marketing. Chúng đòi hỏi thời gian làm việc dài, hoạt động chuyên biệt và không hề kết nối với nhau, làm cho khối lượng công việc của Heather nhiều hơn khiến cô không thể tập trung vào những mục tiêu thực tế là phát triển kinh doanh.
Cùng thời gian đó, chồng của Heather rời bỏ công việc— khi công ty yêu cầu công tác xa — và anh quyết định làm việc cho Salon Success Strategies. Heather và chồng của cô cùng nhau quyết định chọn Infusionsoft làm nền tảng để có thể giải quyết việc quản lý danh sách khách hàng, marketing tự động, bán hàng tự động, và giải quyết những thách thức của thương mại điện tử.

Kết quả là

Salon Success Strategies giờ đây đã có thể tạo ra một quy trình lấy Lead, thu thập thông tin về hành vi của người dùng, và thúc đẩy khách hàng tiềm năng qua các chiến dịch nhanh hơn bao giờ hết. Nỗ lực bán hàng được tập trung vào những người dùng đăng ký mới nhất và có mức độ quan tâm nhất, và đội ngũ bán hàng (giờ đây đã phát triển từ 2 lên 8 nhân viên) dành ít thời gian hơn cho việc cố gắng kết nối nhiều hệ thống với nhau.
Tất cả các chiến dịch marketing của công ty hiện đang tập trung tại Infusionsoft Campaign Builder. Với tất cả mọi quy trình được chạy một cách tự động từ đầu đến cuối, Salon Success Strategies sẽ không bị quên gửi một email hoặc lên kế hoạch về một chương trình mới.
Agency này giờ đây đã có thể truyền tải các nội dung marketing chất lượng— như lớp học về video marketing và một chuỗi webinar series về các thủ thuật Marketing tự học — đến những khách hàng tiềm năng thông qua hệ thống Marketing tự xây dựng và cổng đào tạo dựa trên Infusionsoft Customer Hub, cho phép thanh toán và các hình thức đăng ký hội viên. Số lượng của lead đã tăng trưởng vượt bậc từ 1,500 đến hơn 9,500.
Khi người dùng đăng ký lead trở thành khách hàng, Salon Success Strategies tận dụng chuỗi email chăm sóc khách hàng sau mua hàng để thu thập thông tin và các tài liệu trước buổi thảo luận về dự án. Ban đầu danh sách với hai khách hàng giờ đã tăng tới 50.
Từ khi áp dụng Infusionsoft, Salon Success Strategies đã giảm 30% chi phí, tăng trưởng 300% với các dịch vụ cao cấp, và 150% tăng trưởng trên các kênh subscription. Doanh thu hàng tháng ban đầu tăng từ 1,200 $ đến 18,000$; gần đây nhất là tăng lên tới 600.000 $ mỗi năm — tăng gấp ba lần doanh thu kiếm được trong năm trước đó.
Hơn tất cả, Salon Success Strategies đã giảm chi phí quảng cáo hàng năm xuống gần một nửa, từ 28,000 $ xuống còn 16,000 $, nhờ có sự hiệu quả của việc tự động hóa. Thông qua nỗ lực đáng kể và công cụ đúng đắn trong phương pháp của mình, Heather và chồng của cô đã quay trở về làm 8 tiếng một ngày, và việc kinh doanh đang hỗ trợ gia đình họ. Heather biết bí quyết chiến lược thành công của cô: “Tôi đã không thể làm được những điều này nếu không có Infusionsoft.”

salon-succes-strategies-2

demo-infusionsoft
life-cycle
cau-chuyen-thanh-cong

DMCA.com Protection Status
Web Analytics