FITNESS GEAR THÁCH THỨC NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỂ DỤC THỂ THAO


TITIN đã phát triển từ một mẫu sản phẩm bó trong một căn phòng nhỏ trở thành một sản phẩm được các binh sĩ trong quân đội và các đội thể thao chuyên nghiệp ưa chuộng. Bằng cách sử dụng công nghệ bán hàng và marketing TITIN luôn liên tục đổi mới và truyền cảm hứng về sự chuyển mình trong ngành công nghiệp thể dục thể thao.
video-play-icon-29

Sơ lược về Titin

titin-3

Quá trình hình thành

Patrick Whaley suốt cuộc đời anh đã liên tục thách thức với những gì được coi là những quy luật có sẵn. Anh được chuẩn đoán mắc chứng khó đọc khi còn rất trẻ, và điều đó sẽ ngăn cản anh có thể hoàn thành bậc đại học. Anh đã không hề lùi bước. Trong khi theo đuổi bằng kỹ sư cơ khí tại Viện công nghệ Georgia, Patrick bắt đầu phát triển các thiết bị nén trọng lượng sau này đã trở thành sản phẩm chính của TITIN.
Chán nản với những sản phẩm luyện tập thông thường, Patrick muốn thiết kế một công cụ tập luyện gắn liền như một phần của cơ thể con người và có thể trở thành quần áo hàng ngày. Sau khi nhiều thợ may nói với anh rằng việc đó là không khả thi, Patrick đã lấy máy may của bà nội, xem hướng dẫn may trên YouTube, và đã may được mẫu đầu tiên của mình.

titin-1

Quá trình hoạt động

Ban đầu TITIN marketing thiết bị của họ hướng tới đối tượng chỉ là các vận động viên. Điều đó đã thay đổi hoàn toàn vào tháng 5 năm 2009, khi Patrick bị cướp trong một vụ cướp có vũ trang và bị bắn vào ngực. Anh cảm thấy không hiệu quả khi dùng vật lý trị liệu, cuối cùng đã quyết định mặc thử sản phẩm của mình. Anh nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong hai tuần sử dụng thiết bị TITIN hiệu quả hơn rất nhiều so với 6 tuần vật lý tri liệu.
img-cs-titin-direction-1
Patrick đã thấy được tiềm năng của TITIN. Anh nhận ra rằng sản phẩm của TITIN có thể tạo ra một cuộc cách mạng hóa trong cách con người nhìn vào thể dục thể thao và phục hổi sau chấn thương. Anh chỉ cần một môi trường để anh có thể thúc đẩy việc phát triển TITIN và đi sâu vào cộng đồng fitness.
img-cs-titin-direction-2

Hiện đại hóa doanh nghiệp với công nghệ

Tại thời điểm Công ty xuất hiện trên một chương trình thực tế “Shark Tank”; trong năm 2014, TITIN đã có một tầm nhìn rõ ràng và động lực để đạt được điều đó. Vậy yếu tố còn thiếu là gì? Công nghệ bán hàng và marketing để phát triển kinh doanh từ nội bộ đến thị trường. TITIN đã sử dụng nền tảng CRM mà Patrick tin là “quá rườm rà và cồng kềnh” cho một công ty với quy mô nhỏ như nó.
Người dẫn chương trình của “Shark Tank”; Daymond John đã giới thiệu TITIN đến với phần mềm bán hàng và marketing của Infusionsoft, có thể tự động hóa các thao tác thực hiện lặp đi lặp lại như nhập dữ liệu và email theo dõi. Hệ thống này đã giúp đội ngũ TITIN có thể dành nhiều thời gian và sức người vào những những việc ưu tiên cấp bách hơn. Nhóm nghiên cứu có thể tự do theo đuổi những dự án chiến lược hơn, chẳng hạn như kiểm chứng chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất.
Cùng thời điểm đó, những người dùng tiềm năng và khách hàng nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi các chiên dịch email cá nhân được hỗ trợ bởi công nghê Infusionsoft một cách toàn diện—và doanh thu tăng vọt.

Tăng trưởng

Tại thời điểm TITIN được lên sóng trên “Shark Tank” họ đã bán hết hàng trong kho.

Chiến lược công nghệ đứng đắn giúp TITIN nâng tầm vị thế của mình; TITIN giờ đây có thể kết nối với những khách hàng của mình một cách riêng tư với hiệu quả đáng kể. Họ có khả năng tương tác đến từng cá nhân, giúp tạo ra tính tương tác cộng đồng và mối quan hệ gắn kết với khách hàng như họ mong muốn. Tự động hóa những tương tác cá nhân cho phép TITIN tập trung vào phát triển kinh doanh lớn mạnh và liên tục đổi mới.
TITIN hiện nay đã trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Sản phầm của họ được các đội thể thao chuyên nghiệp sử dụng như đội bóng bầu dục Springboks ở Nam Phi và đội tuyển bóng đá Pittsburg Steelers American ở Mỹ. Họ đang mở rộng vào những cửa hàng thể dục thể thao của Dick, và đang bắt đầu tham gia những thị trường mới như — an ninh và quốc phòng.
“Infusionsoft giúp chúng bạn kết nối với khách hàng của mình bằng cách mà không có một hệ thống CRM nào khác có thể giúp bạn làm điều đó”; — Patrick Whaley, CEO, TITIN

img-cs-titin-growth-1
img-cs-titin-growth-2
img-cs-titin-growth-3

Kế hoạch tương lai?

TITIN có tầm nhìn mong muốn thay đổi vị thế của ngành thể dục thể thao. Họ hình dung thiết bị của họ đang thay thê các máy móc cồng kềnh hiện nay đang được ưa chuộng bởi ngành công nghiệp thể dục thể thao, và đang thúc đẩy sự chuyển mình này để truyền cảm hứng cho mọi người về hiệu quả của thiết bị này đối với cơ thể của họ—chứ không phải chống lại họ. Lãnh đạo TITIN hiểu rằng, để có thể mở rộng quy mô của TITIN và tiếp tục cuộc cách mạng hóa ngành công nghệ thể dục thể thao, họ phải đồng hành với những người làm được những điều mà họ nghĩ họ không có khả năng làm được. Điều đó có nghĩa là tận dụng đồng thời công nghệ bán hàng và marketing, cũng như kiến thức và chuyên môn của những người xung quanh để mang lại tầm nhìn cho TITIN.

img-cs-milkhouse-going-bck-1
titin-2
img-titin-grid-4

Trải nghiệm tốt hơn với Infusionsoft

Cho dù là một khách hàng cá nhân đang tìm kiếm một phuong pháp giúp tạo ra những cây nến chất lượng tốt hơn hay một nhà sản xuất đậu nành cần được tư vấn sản xuất, Milkhouse luôn nỗ lực để tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình - và Infusionsoft đang giúp họ làm điều đó.


cau-chuyen-thanh-cong
life-cycle
demo-infusionsoft

DMCA.com Protection Status
Web Analytics