TYLER NEW MEDIA ĐÃ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG NHIỀU NGƯỜI ONLINE VÀ OFFLINE


Tyler New Media được thành lập với một sứ mệnh to lớn là khuyến khích, thúc đẩy và chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân cho cộng đồng người Mỹ gốc Phi. Được trang bị với niềm đam mê và sự hỗ trợ bởi công nghệ, công ty từ một blog cá nhân nhỏ trở thành một thương hiệu quốc tế.
video-play-icon-29

Sơ lược về Tyler New Media

tyler-new-media-1

Một sứ mệnh cao quý

“Chúng tôi đã ngán ngẩm với những hình ảnh tiêu cực phổ biến về hôn nhân người Mỹ gốc Phi trong giới truyền thông,” Lamar Tyler đồng sáng lập Tyler New Media nói. Năm 2007, ông và vợ bắt đầu viết một blog, Black and Married with Kids, để chống lại những nhận thức tiêu cực và thúc đẩy cuộc hôn nhân trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi.
Blog giờ đây trở thành trang web độc lập lớn nhất về hôn nhân và nuôi dạy con của người Mỹ gốc Phi, với hơn 30 cộng tác viên thường xuyên viết bài. Trong số rất nhiều giải thưởng và thành tựu của mình, Black and Married with Kids đã được đặt tên là một trong những Blogs Phải Đọc bởi Tạp chí Parenting và là một trong top các bà mẹ Babble’ Top Mom Blogs trong vòng hai năm. Ronnie và Lamar cũng được xem là một trong top 100 tạp chí mạnh nhất Ebony Magazine’ Power.
Thành công không đến sau một đêm. Cuộc hành trình của Tylers bắt đầu từ phương tiện truyền thông trực tuyến, nhưng họ đã làm việc chăm chỉ để mở rộng danh mục đầu tư của họ — hiện nay bao gồm phim tài liệu, sách điện tử, và audiobook. Họ cũng tổ chức các cuộc hội thảo và các sự kiện khác trên toàn thế giới
Ban đầu, Lamar giải thích, “chúng tôi đã sử dụng rất nhiều hệ thống mà tất cả đều độc lập với nhau.” Tyler New Media đã sử dụng một hệ thống thanh toán trực tuyến cho trang web của mình, và bán các sản phẩm trên trang web của bên thứ ba mà họ không được quyền truy cập vào địa chỉ email của khách hàng. Hai hệ thống khác được sử dụng cho các sự kiện marketing và email marketing, và giữa chúng không hề có sự liên kết.
Ngoài sự phức tạp của việc đa hệ thống, Tyler New Media còn phải đấu tranh để có thể kết nối với khách hàng tiềm năng của mình. “Chúng tôi chỉ gửi các bài blog ngẫu nhiên thông qua email,” Lamar nói. Công ty đã không thể nhắm mục tiêu dựa trên vấn đề của họ hoặc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cụ thể như các giải pháp cho những vấn đề này.

Sự thật là

Với danh sách email với 9.000 địa chỉ liên lạc và ngày một tăng, Tyler New Media đã gây ra sự phức tạp của hệ thống và một giải pháp cho tất cả chiến lược marketing. “Chúng tôi đã có một lượng khổng lồ, lượng người đọc ngày càng tăng và sự hiện diện của các phương tiện truyền thông mạng xã hội rất lớn mà không có cách nhất quán để kiếm tiền từ họ,” Lamar nói.
Lamar biết đến Infusionsoft qua một bản tin email mà anh đã đăng ký. Tò mò về những gì nó có thể làm cho doanh nghiệp của mình, anh đã nói chuyện với một chuyên gia Infusionsoft để cố gắng hiểu làm thế nào để Tyler New Media có thể áp dụng tự động hóa. Ngay sau khi anh nói chuyện với một đại diện, Lamar nói, “Tôi biết Infusionsoft sẽ cung cấp cho chúng tôi các hệ thống hỗ trợ văn phòng mà chúng tôi cần để thu hút khối lượng lớn lượng truy cập chúng tôi đang nhận từ blog của mình và giúp chúng tôi biến những độc giả thành khách hàng”.
Tylers bắt đầu sử dụng Infusionsoft vào email, dịch vụ khách hàng, và thương mại điện tử. Tuy nhiên, sau khi tham dự vào cộng đồng một nhóm người dùng địa phương và mở rộng mạng lưới tương tác với các khách hàng khác, họ đã được truyền cảm hứng để áp dụng toàn bộ công dụng của phần mềm để chuyển đổi công việc kinh doanh lên các phuong tiện công nghệ số.
Nhóm của Tyler New Media hợp tác với một số chuyên gia tư vấn của Infusionsoft về những khía cạnh khác nhau của bán hàng và marketing tự động, bao gồm Get Wired, Success Engine, và cùng đối tác khách hàng Jermaine Griggs

Kết quả

Khi họ đã sử dụng và chạy Infusionsoft, Tyler New Media đã phát triển không ngừng. Cơ sở dữ liệu của họ tăng lên từ 9.000 địa chỉ liên lạc đến 117.000 (tăng gấp 13 lần). Trang Facebook của họ tự hào có 400.000 người hâm mộ, và họ đang làm việc với nhiều thương hiệu lớn nhất của Mỹ để khuếch đại thông điệp của họ và tìm đến nhiều gia đình người Mỹ gốc Phi qua các kênh mới.
Doanh nghiệp đã áp dụng hàng loạt các chiến lược lấy thông tin khách hàng, bao gồm cả những gì họ đã học được từ người dùng trong cộng đồng Infusionsoft. Đối tác Jermaine Griggs chia sẻ một chiến lược đặc biệt có giá trị: video được gửi đến khách hàng tiềm năng thường xuyên hơn, tùy thuộc vào số lượng khách hàng xem - họ tạo điều kiện cho các khách hàng tiềm năng tiếp cận kênh bán hàng nhanh hơn.
Việc giao tiếp với khách hàng thường xuyên và tùy biến theo đối tượng trở nên dễ dàng nhờ khả năng chuyên biệt của nền tảng Infusionsoft. Dựa trên thông tin cá nhân thu thập được thông qua khảo sát câu trả lời và thông tin về hành vi được theo dõi tự động bởi phần mềm, các thông tin của khách hàng có thể được phân loại đưa vào phễu cho một chiến dịch cụ thể. Khi họ đã sẵn sàng mua, khách hàng tiềm năng có thể nhận được đơn đặt hàng và thanh toán hoàn toàn thông qua nền tảng của Infusionsoft, Tyler New Media giờ đây không cần phải làm việc với nhiều hệ thống nữa.
Vì Infusionsoft cung cấp các công cụ để thu hút khách hàng tiềm năng đăng ký, mua hàng, và cả những người dùng đăng đý rất “bất ngờ” dựa trên mô hình Vòng chuyển đổi Marketing (Lifecycle Marketing framework) —Tyler New Media đã có thể mở rộng nhiều hơn danh sách email đó. Doanh thu đã tăng gấp 566%, mà không cần tăng thời gian làm việc; trên thực tế, trong khi Tylers đang bận rộn với một tuần làm việc 48 giờ, họ đã làm giảm thời gian dành cho công việc kinh doanh của họ xuống hơn 50%.
Lamar giải thích rằng Infusionsoft “đã cho chúng tôi hệ thống để thu hút độc giả của mình vì vậy chúng tôi có thể tìm hiểu thêm về họ, nuôi dưỡng nó, biến người đọc thành khách hàng sau đó cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng của chúng tôi.”
Với sáu bộ phim, nửa triệu người hâm mộ, và 30 tác giả, Tyler New Media đang hoàn thành sứ mệnh của mình để tiếp cận với các gia đình người Mỹ gốc Phi mới với một thông điệp lớn mỗi ngày. Theo Lamar, “Infusionsoft đã cho phép chúng tôi hoạt động như một doanh nghiệp lớn với độc giả và những khách hàng của mình trong khi chủ yếu là tôi và vợ tôi điều hành trong những năm qua. Công ty đã có thu nhập ổn định và điều đó cho phép vợ tôi Ronnie rời bỏ công việc fulltime của cô để dành toàn thời gian điều hành kinh doanh yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống gia đình của chúng tôi.”

tyler-new-media-2
DMCA.com Protection Status Web Analytics