Đốt gần 100 triệu quảng cáo mỗi tháng chỉ để thu về 400 triệu, họ lại còn ngập lụt trong núi công việc


Tiếp tục với câu chuyện thăng hoa của anh Võ Văn Phúc. Bởi chính ông chủ doanh nghiệp nhỏ này đã đi qua nhiều cung bậc cảm xúc trong suốt qua trình 2 năm khởi nghiệp ở ngành hàng thời trang ngay tại đất Sài Thành.

Với tinh thần “High Fashion with Low Price”, các mẫu thiết kế của Callia được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế riêng, cùng với đường cắt may tỉ mỉ, chất liệu vải được chọn lọc cẩn thận, nhằm mục tiêu chinh phục những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, hiện đại theo xu hướng streetstyle thế giới. Câu chuyện về tầm nhìn, sứ mệnh này thực sự đã chinh phục khá nhiều khách hàng đến với Callia.

Nhưng với ông chủ doanh nghiệp này, mọi thứ vẫn rơi vào trạng thái dẫm chân tại chỗ.

  • Dù rằng hàng tháng chi đến 80 triệu cho các kênh quảng cáo như Facebook, Google nhưng anh vẫn phải gánh trên mình nỗi lo sự cạnh tranh từ đối thủ, hệ sinh thái của các kênh quảng cáo không giúp anh đánh trúng mục tiêu.
  • Anh cảm giác như mình đang quá phụ thuộc vào quảng cáo, không còn làm chủ được giá trị do chính sản phẩm Callia mang đến thị trường. Doanh thu vẫn là con số hồi hộp trong từng tháng.
  • Thậm chí thứ quý giá nhất hiện tại là thời gian anh cũng không làm chủ được bởi công việc và suy nghĩ lo lắng cứ dồn dập áp lực.

Anh vẫn tìm kiếm một thứ để chữa được “căn bệnh” mà doanh nghiệp mình đang đối mặt. Anh trăn trở trong nhiều ngày cho việc tìm hướng cho doanh nghiệp phát triển tốt hơn, giảm thiểu bớt chi phí và bản thân cũng có thể có nhiều thời gian hơn. Đây chắc cũng là trăn trở của nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Anh Phúc chia sẻ:”Việc khó khăn nhất không phải là mình không bán được hàng, khó khăn là khi mình bán được hàng mà mình lời không có bao nhiêu”.

Anh đặt hết tâm huyết dành toàn bộ suốt một tháng nghiên cứu về công cụ Infusionsoft, thử nghiệm đi lại nhiều lần qua hàng loạt mô hình, chiến dịch và cài đặt để chạy chiến dịch cho 2 cửa hàng mới, kết quả mang lại khiến hai vợ chồng anh kinh ngạc.

Mỗi doanh nghiệp đều có những mô hình và đặc thù riêng nhưng khi quy về một mối nào đó đều sẽ gặp phải những vấn đề trên. Cái chính là bạn phải hiểu về doanh nghiệp của bạn đang gặp vấn đề gì cụ thể nào và giải pháp. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra vấn đề đó và có được phương thức khắc phục.

 

Mô tả doanh nghiệp của bạn trong một câu, chúng tôi sẽ “bắt bệnh” giúp bạn.