CRM DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ


Quản lý hiệu quả mối quan hệ với khách hàng để giúp doanh nghiệp phát triển ổn định trong tầm kiểm soát

Một hệ thống, chứa toàn bộ thông tin

Với phần mềm kiểm tra dữ liệu khách hàng Infusionsoft, bạn sẽ biết được những chìa khoá chi tiết về từng khách hàng - ngay từ những giao dịch hay những đoạn hội thoại cuối cùng với bạn - và gây ấn tượng đặc biệt với họ thông qua các dịch vụ và các thông điệp từ cá nhân. Đó là một cách thức rất chuyên nghiệp và lịch sự với một công ty có riêng một bộ phận marketing riêng biệt, và có khả năng tương tác, xúc chạm với vai trò là cá nhân. Đó là sức mạnh của hệ thống CRM dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Thu thập dữ liệu về khách hàng tiềm năng của bạn và sắp những liện đó một cách có tổ chức để tiết kiệm thời gian dành cho công việc. Dễ dàng upload, lưu kho và quản lý được chi tiết từng bản ghi cụ thể, bao gồm:

Thông tin khách hàng

Thông tin các giao dịch

Nguồn của khách hàng tiềm năng và điểm của khách hàng

Lịch sử công việc và các cuộc hẹn

Lịch sử tương tác trên website

Tương tác với hệ thống dựa trên thương hiệu của bạn.

contact-management-lead-information@2x
DCDCS

QUẢN LÝ DỮ LIỆU

Truy suất thông tin trên một đại dương khách hàng? Phần mềm CRM Infusionsoft đơn giản và giúp bạn triển khai nhanh hơn việc quản lý dữ liệu, do đó bạn có thể tận hưởng cuộc sống với tốc nhanh hơn.

Thêm thông tin về khách hàng từ thiết bị mobile có thể làm được.

Giúp nhập dữ liệu vào nền tảng

Cập nhật, điều chỉnh, xuất dữ liệu, hoặc chỉ đơn giản là kích hoạt quy trình chạy tự động là xong.

Tự động kiểm tra những dữ liệu trùng lặp trong database.

PHÂN TÁCH DỮ LIỆU

Phân tách dữ liệu là một vũ khi bí mật để gửi đi đúng thông điệp. đến đúng người và đúng thời điểm. Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng của bạn thông qua danh sách dữ liệu được xử lý chuẩn xác.

Yếu tố xã hội

Điểm khách hàng

Click mở email

Mua hàng

Lịch sử giao dịch

HIUHI

INFUSION MOBILE

Quản lý liên hệ và tự động triển khai marketing ở khắp mọi nơi, mọi thời điểm. Tính năng Infusionsoft Mobile hoạt động ở nơi bạn làm việc, theo cách bạn làm việc với những đặc điểm được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ:

Có thể tải lên, truy cập và điều chỉnh thông tin liên hệ của khách hàng

Thêm tags để kích hoạt một chuỗi bám đuổi tự động và kích hoạt chiến dịch

Tương tác với khách hàng

Xem, tạo và hoàn tất nhiệm vụ

calendar-task-management-my-day@2x

QUẢN LÝ LỊCH VÀ NHIỆM VỤ

Infusionsoft cung cấp những công cụ giúp bạn giảm thiểu sự hỗn độn trong công việc. Tổ chức, ưu tiên và làm việc theo quy trình bán hàng của bạn, tất cả đều nằm trong một hệ thống. Bạn có thể:

Quản lý các cuộc hẹn của bạn

Kết nối nhiệm vụ với từng khách hàng đơn lẻ

Tự động tạo ra đầu việc dựa trên hành vi của khách hàng

Cài đặt chế độ nhắc việc tự động theo các nhiệm vụ

Sắp xếp công việc trong ngày của bạn theo trình tự hiệu quả

ĐIỂM SỐ CỦA KHÁCH HÀNG

Với điểm số khách hàng, bạn có thể dành nhiều thời gian để follow-up những người đang rất có nhu cầu và sẵn sàng mua hàng để chuyển họ thành khách hàng ngay. Đồng thời chúng ta cũng sẽ dành ít thời gian với những người mà chưa bao giờ họ mua. Tự thêm điểm hay bớt điểm cho khách hàng dựa trên:

Hành vi

Đặc điểm xã hội

Tương tác

lead-scoring-hot-leads-criteria@2x

Bộ Công Cụ Lập Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh 2017

Khám phá xu hướng, cơ hội và chiến thuật mà những chủ doanh nghiệp khác đang dùng để đạt được mục tiêu Marketing của họ.

DMCA.com Protection Status