QUẢN LÝ QUY TRÌNH BÁN HÀNG

manage-sales-process

"Nếu chúng tôi đã có 2.000 khách hàng, chúng tôi thực hiện 2.000 cuộc gọi điện thoại. Chỉ cần gọi điện thoại cho tất cả khách hàng đã là một khối lượng công việc khổng lồ. Bây giờ, chúng tôi có một chuỗi email chăm sóc, xen kẽ với các cuộc gọi điện thoại, và khách hàng đi qua trình tự chăm sóc đó cho đến khi họ gia hạn. " DAMIEN SANCHEZ, MOSQUITO SQUAD
Ngay cả những nhân viên bán hàng có tổ chức nhất cũng gặp phải khó khăn trong việc xác định chính xác khách hàng tiềm năng đang nằm trong giai đoạn nào. Cuộc nói chuyện cuối đã kết thúc như thế nào? Cơ hội này lớn ra sao? Khi nào chốt được giao dịch này? Đây cũng là khó khăn cho các chủ doanh nghiệp để có được một cái nhìn tổng quan về năng suất của đường ống, đội ngũ bán hàng của họ, và ​​doanh thu dự kiến.
Nền tảng Infusionsoft tập hợp những tương tác, nhiệm vụ, và các cuộc hẹn tất cả trong một nơi - được tích hợp với CRM của bạn cho một cái nhìn 360 độ các hoạt động bán hàng và marketing. Tùy chỉnh các đường ống để tự động phân chia dữ liệu, chốt được những đối tượng tiềm năng nhất, bán cho các cá nhân hoặc tài khoản, liên kết nhiều dữ liệu liên lạc, theo dõi giao dịch thông qua quá trình này, và dự báo doanh thu trong tương lai. Đó là một cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng có thể dự đoán được và được hệ thống hoá, với ít nỗ lực hơn và trong khoảng thời gian ngắn hơn.
AUTOMATE MY SALES

daily
DMCA.com Protection Status