fbpx

GẶP GỠ BRIAN YOUNG 
DOANH NGIỆP SƠN NHÀ TẠI TORONTO

Hãy nói về lí do anh bắt đầu công việc kinh doanh

25 năm trước, tôi bắt đầu từ một chàng sinh viên nghệ thuật tìm cách sống qua năm tháng sinh viên.

Hãy miêu tả chi tiết công việc kinh doanh của anh

Chúng tôi là một dịch vụ thiết kế nội và ngoại thất nhà ở cá nhân lẫn thương mại. 75% công việc là vẽ nhưng chúng tôi cũng đang mở rộng quy mô với các loại hình dịch vụ khác để có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Những hệ thống anh từng sử dụng trước khi đến với Infusionsoft?

Không. Chúng tôi thậm chí chẳng có lấy một website. Tôi từng làm marketing như thời kỳ đồ đá bằng việc gõ cửa từng nhà. Những nhân viên viên dưới quyền chỉ toàn thợ vẽ, chẳng có nhân viên làm công việc nào khác ngoài vẽ.


Anh đã biết đến Infusionsoft như thế nào? Tại sao lại mua Infusionsoft?

Tôi nghe về Infusionsoft qua một người tư vấn kinh doanh. Tôi mua nó vì ông ấy bảo tôi nên mua. Tôi thậm chí còn chẳng biết CRM là gì vào lúc đó.

Anh có làm việc với đối tác nào của Infusionsoft để thiết lập ứng dụng lúc đầu hay không?

Có. Đối tác Infusionsoft của tôi lúc đó đã thiết lập mọi thứ giúp tôi chỉ trong vòng vài tuần, tôi đã có thể sử dụng các quá trình pipeline, email marketing, đầu mối và web form. Thiết lập dashboard giúp tôi nhìn thấy mọi thứ đang diễn ra với công việc kinh doanh chỉ trong một khung hình. Nó chính là thứ làm thay đổi tất cả đối với tôi và là một trong những cách dẫn đến kết quả tăng trưởng hơn 300% trong hai năm rưỡi vừa qua.


Infusionsoft đã tác động đến công việc kinh doanh của ông như thế nào? Nếu phải chỉ ra một điều ông ông áp dụng từ Infusionsoft giúp mang lại ảnh hưởng lớn nhất, điều đó là gì?

Chúng tôi cuối cùng cũng có đươc một nền tảng giúp tôi và các nhân viên biết được điều gì đang diễn ra mỗi ngày. Nó cũng đóng vai trò là một nhân viên bán hàng thứ hai. Những email được đặt đúng chỗ, chúng cũng góp phần không nhỏ vào việc tăng lượng khách hàng tiềm năng trong hai năm qua.

Infusionsoft đã tác động đến đời sống cá nhân của anh như thế nào ?

Infusionsoft đã thay đổi đời sống tôi theo nhiều cách. Bởi vì công việc kinh doanh được tổ chức tốt, tôi có thể dành thời gian đi du lịch khắp thế giới và điều hành công việc kinh doanh trên laptop. Nó cũng giúp nhân viên của tôi được tổ chức tốt hơn nhiều so với tưởng tượng.

Chúng tôi đã tăng doanh số bán hàng gấp 4 lần mà không phải làm việc nhiều hơn chút nào. Tôi từng làm 85 tiếng mỗi tuần. Giờ đây chỉ khoảng 60 tiếng mỗi tuần. Tôi thậm chí còn thuê một nhân viên bán hàng toàn thời gian, tôi có thể quản lý nhân viên bán hàng này hoàn toàn thông qua Infusionsoft. Năm ngoái, tôi nghỉ phép 8 tuần và năm tới đây dự kiến tôi sẽ nghỉ khoảng 10 tuần.


Anh có cơ hội nào để cho đi sau những giá trị nhận được ? Nếu có thì bằng cách nào? 

Tôi đã cho đi bằng việc ủng hộ cho một vài show HGTV và đồng hành cùng chương trình Breakfast Television and Holmes and Homes. Tôi cũng quyên góp từ thiện cho quỹ Sunshine Foundation ở Toronto.


Anh sử dụng tính năng nào của Infusionsoft ?

- Quản lý danh bạ (CRM)

- Marketing tự động hoá (Campain Builder)

- Bán hàng tự động hoá (Sale Pipeline)

- Ưng dụng phụ trợ Infusionsoft


Hãy nói về quá trình thu thập danh sách khách hàng tiềm năng. Những kênh quảng cáo chính ông sử dụng để tiếp cận đối tượng tiềm năng (PCC, email, Facebook ad, sự kiện..) ?

Chúng tôi thu hút các đầu mối thông qua tìm kiếm hữu trên Google, PPC, Home Depot, mạng xã hội, truyền miệng, HomeStar và những khách hàng lặp lại.

Hãy nói về nội dung và mồi câu ông dùng cho chiến dịch marketing (hội thảo, blog post…)  

Chúng tôi đăng bài trên blog 3 lần mỗi tuần và có một tiến trình chăm sóc dài hạn, các chiến dịch email, quảng cáo mạng xã hội 4-5 lần mỗi tuần. Khi nói về những công ty thiết kế, chúng tôi là một trong những người đi đầu trên internet.


Anh dùng cách nào để thuyết phục một đầu mối đăng ký vào danh sách email (landing page, form…)?

Chúng tôi yêu cầu họ điền vào web form trên website và có một tiến trình opt-in 2 bước để thu thập thông tin.


Miêu tả kết quả anh nhận lại từ những nỗ lực thu hút đối tượng tiềm năng

Chúng tôi bắt hơn hai năm về trước với khoảng 200 đầu mối. Giờ đây, chúng tôi có hơn 6400 contact.

Anh đang sử dụng công cụ bán hàng online nào (giỏ hàng, order form..) ?

Đầu tiên, chúng tôi sử dụng web form để thu thập thông tin khách hàng và AppointmentCore để lên lịch báo giá. Sau đó chúng tôi gửi đi báo giá bằng công cụ của Infusionsoft. Chúng tôi cũng đang bắt đầu tích hợp các giải pháp thanh toán credit card vào quá trình tự động.


Anh có sử dụng các công cụ quảng cáo của Infusionsoft để tăng doanh số?

Nếu chúng tôi đưa ra một báo giá và khách hàng không mua hàng sau một khoảng thời gian nhất định, chúng tôi có một email “Báo giá đã được gửi” với nội dung giảm giá 10%. Nếu họ quyết định mua, chúng tôi đưa họ vào quá trình “Đồng ý miệng” cho đến khi nhận được một thông tin đặt cọc qua thẻ thanh toán.


Hãy nói về kết quả anh gặt hái (doanh số thường niên, tăng doanh số, conversion rate)?

- năm đầu (trước khi dùng Infusionsoft): $350,000

- năm thứ hai (năm đầu dùng Infusionsoft): $650,000

- năm thứ ba (năm thứ hai dùng Infusionsoft): $1.05 triệu USD

- năm thứ tư (năm thứ ba dùng Infusionsoft): $1.4 triệu USD

- năm thứ năm (năm thứ tư dùng Infusionsoft): $1.9 triệu USD.


Hãy miêu tả cách anh sử dụng Infusionsoft để định hướng quá trình cung cấp sản phẩm / dịch vụ?

Chúng tôi có một vòng bán hàng lặp với 9 bước từ lúc ai đó opt-in (đối tượng mới) đến lúc công việc cuối cùng được hoàn thành (hoàn thành công việc, nhận tiền công đầy đủ) hoặc khi họ im lặng hoàn toàn (đối tượng thụ động). Những đối tượng thụ động này sẽ được đưa vào danh sách chăm sóc dài hạn và được gửi email đến khi họ mua hàng.


Anh bán thêm và bán lặp như thế nào?

Trong tiến trình chăm sóc dài hạn, chúng tôi gửi đi những lời đề nghị giảm giá và deal quảng cáo trên TV và chúng rất hiệu quả. Hai lần mỗi năm, chúng tôi gửi đi một đợt email khuyến mãi đến toàn bộ hơn 6400 contact và luôn nhận lại một lượng phản hồi khổng lồ.


Anh làm cách nào để được giới thiệu và thu thập lời chứng?

Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng và áp dụng tiến trình “Reputationcore”. Trong lúc đó, chúng tôi vẫn là một trong những dịch vụ vẽ hàng đầu trên HomeStars.com Website này vẫn luôn là nguồn đầu mối số một của chúng tôi với hơn $1 triệu USD doanh số trong vòng 2.5 năm qua.

Hãy miêu tả kết quả anh gặt hái (Sự hài lòng khách hàng, số lần được giới thiệu…)

Ngoài con số doanh số tăng trưởng 400%, chúng tôi đã:

- duy trì tỉ lệ đóng đơn hàng 33%

- tăng điểm đánh giá độ hài lòng khách hàng từ 85% lên 98%

- tăng lượng tái sử dụng dịch vụ, đem về $145,000 doanh thu trong 2.5 năm


Anh đang sử dụng nền tảng mạng xã hội nào để quảng cáo dịch vụ (Facebook, LinkeIn…)?

Chúng tôi có mặt trên hầu hết các mạng xã hội phổ biến, bao gồm Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Vimeo, Houzz, Pinterest, Google+ và nhiều nơi nữa. Chúng tôi còn đăng bài trên blog 3 lần mỗi tuần và quảng cáo các post trên các tài khoản mạng xã hội.


Lượng người theo dõi trên mỗi nền tảng mạng xã hội đó?

Facebook: khoảng 600

Pinterest: 481

Twitter: 176


Anh đang sử dụng mạng xã hội cho để quảng cáo cho công việc kinh doanh như thế nào (quảng cáo, các cuộc thi, nhận diện thương hiệu, thu thập đầu mối..)?

Chúng tôi sử dụng mạng xã hội để tạo sự thích thú, tăng lượng truy cập, gây dựng sự trung thành trong lòng khách hàng và thu hút người theo dõi để sử dụng dịch vụ sau này.


Ngân sách trung bình hàng tháng anh dành cho quảng cáo trên mạng xã hội là bao nhiêu?

Nhân viên của tôi quản lý tất cả công việc marketing trên các tài khoản mạng xã hội. Chúng tôi dành ra trung bình $2500-$3000/ tháng cho blog, video, hình ảnh trước/sau, quảng cáo nội dung trên các trang mạng xã hội.

Quảng cảo trên mạng xã hội cũng giúp chúng tôi có được thứ hạng cao hơn trên Google. Chúng tôi nằm trong top 3 nếu tìm kiếm từ khóa “painting company”.


Hãy miêu tả kết quả gặt hái từ việc sử dụng mạng xã hội để quảng bá dịch vụ

Chúng tôi mới chỉ bắt đầu với các tài khoản mạng xã hội vào năm ngoái và giờ đây đã có hơn 500 người theo dõi trên Facebook.


ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG INFUSIONSOFT NGAY HÔM NAY
HIỆU QUẢ HƠN - LỢI NHUẬN HƠN - TỰ DO HƠN

certificate

Xem Bảng giá InfusionSoft
năm 2018

Click & Xem Bảng Giá InfusionSoft

Click here

shield

Tư vấn Infusionsoft
0931 311 088

Chat trực tuyến tại: https://m.me/infusionsoftvietnam

credit-card

Hỗ trợ kỹ thuật InfusionSoft
090 2192 997

Chat trực tuyến tại:

http://m.me/Support.InfusionSoft

Copyright 2018 by InfusionSoft Việt Nam - Master Partner InfusionSoft
Lầu 1, Khu Tiện Ích - Biệt Thự Thủ Đức Garden Homes, Số 27 đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM