Họ bảo tôi điên khi tặng không 250 triệu đồng nhưng khi họ thấy kết quả thì . . .


Chắc hẳn bạn đang rất háo hức với câu chuyện về chuỗi cửa hàng thời trang Callia. Chính tôi là người ghi lại câu chuyện này cũng tràn trề năng lượng và mong muốn nhanh chóng cùng bạn khám phá chặng đường 5 ngày thu 8 tỷ đồng của chiến dịch này.

5 ngày họ thu thập được 9.000 dữ liệu thông tin khách hàng đăng ký tham gia chương trình. Cùng thêm đó là 20.000 người đăng ký để lại thông tin. Một con số tuyệt hảo để chăm sóc và nuôi dưỡng lâu dài.

Hãy nhìn vào con số trên đây và ước tính xem mức doanh số nhé. Tỉ lệ chuyển đổi được chủ doanh nghiệp này công bố là đến 50%. Do đó, lượng người đăng ký tham gia chương trình và mua hàng nhận khuyến mãi vào khoảng 4500 đơn hàng.

Chỉ tính đến xác suất nhỏ nhất là mua đơn hàng 1 triệu đồng bạn nhẩm xem Callia đã thu về bao nhiêu nào: 4,5 tỷ đồng . Và đây chỉ là con số ước tính thấp nhất, thực chất nhóm khách hàng quan tâm đến sản phẩm sẽ mua ở các mức giá khá nhau 1 triệu , 2 triệu, 3 triệu. . . tùy theo combo để nhận được món khuyến mãi thực sự giá trị. Và 8 tỷ đồng là con số hoàn toàn có thể đạt được với tỉ lệ chuyển đổi đưa ra ở trên. Đến đây, bạn có thể hoàn toàn thấy rõ việc cho đi 250 triệu đồng không phải là điều gì điên rồ mà có sự tính toán rất chính xác.

Mô hình chiến dịch hoàn hảo này tạo sự hưng phấn tột độ cho những người tham gia chương trình, đem lại một giá trị thực. Và để đáp lại điều đó họ cũng trả lại một giá trị tương xứng đó là doanh số vượt trội so với thông thường.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhóm khách hàng đã để lại thông tin trên hệ thống vẫn dành sự quan tâm cho nhãn hàng Callia. Và cơ hội bán hàng vẫn tiếp diễn trong danh sách 20.000 khách hàng. Có thể họ chưa mua đợt này nhưng các chương trình diễn ra sau đó, đánh trọng tâm vào hành vi tìm kiếm thông tin của họ và chắc chắn rồi ngày gần nhất họ cũng sẽ chi tiền cho Callia.

Bài toán đặt ra ở đây là, hiệu quả không chỉ tức thì sau 5 ngày mà đó là một giá trị bền vững. Trong khi mọi thứ được sắp đặt chỉ trong vòng 2-3 ngày với một con người. Bạn tin không nhưng điều đó là thật nếu bạn sở hữu công cụ như anh Võ Văn Phúc. Bởi anh từng chia sẻ: “Thứ vũ khí mà tôi đang sở hữu – Infusionsoft là điều tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn của tôi trong ngành hàng này”.