LKR SOCIAL MEDIA TĂNG TRƯỞNG MỘT CÁCH THÔNG MINH


Laura Roeder sinh ra đã là một nhà chiến lược. Thêm vào đó cô sở hữu các kĩ năng kinh doanh mà cô học được từ bố mẹ khi vận hành một công ty kiến trúc, không có gì ngạc nhiên khi cô đạt được xuất sắc các mục tiêu kinh doanh của mình.
video-play-icon-29

Sơ lược về LKR Social Media

lkr-social-media-1

Một kế hoạch to lớn

Sau khi tốt nghiệp đai học Texas ở tuổi 20 với tấm bằng trong lĩnh vực quảng cáo, Laura chuyển tới thành phố của Chicago. Sau một khoảng thời gian ngắn làm thiết kế cho một marketing agency, cô quyết định cố gắng mở một cái gì đó của riêng mình.
“Tôi biết rằng nếu tôi có thể tìm được một danh nghiệp địa phương cần tôi thiết lập cho họ một website, tôi sẽ thành lập công ty. Và ngay sau đó tôi đã xây dựng một doanh nghiệp nhỏ nhưng phát triển mạnh mẽ theo mô hình chỉ một nữ thiết kế”, Laura nói.
Laura có khả năng quản lý công việc kinh doanh nhưng chỉ đến một mức độ nhất định, cô khao khát có khả năng để tận dụng chuyên môn của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn. Sau khi chuyển đến Venice, California, cô quyết định chuyển sang tư vấn truyền thông mạng xã hội.
“Vì vậy, từ những gì đã học được, thay vì nói chuyện với một khách hàng, tôi bắt đầu thu lại cuộc trò chuyện với máy quay video. Thay vì các buổi gặp mặt riêng tư, chiến lược tư vấn của tôi được đưa ra dưới dạng video mà bạn có thể xem trong phòng của mình, thời gian mà bạn muốn, theo cách riêng của bạn,” Laura nói.

Sự thật là

Vào thời điểm đó, Laura đã có hệ thống chuyên biệt cho email marketing và việc quản lý liên lạc. Cô ấy sử dụng một hệ thống hoàn toàn khác cho bán hàng online. Tuy cô không gặp nhiều khó khăn khi làm việc với từng hệ thống, nhưng chúng không có sự liên kết với nhau—điều đó đã kìm hãm sự phát triển của công ty.
Không có cách nào để cô có thể tách khách hàng cũ từ những khách hàng mới, hoặc tag họ vào một danh sách cụ thể và gửi những chương trình khuyến mại cập nhật nhất.
Ngoài ra, hành vi khách hàng cũng chưa được theo dõi, do đó có rất nhiều bước rất thủ công.
“Tôi đã đạt giới hạn,” cô nói.”Nếu không có một hệ thống tích hợp, tôi sẽ không thể kiểm soát được danh sách khách hàng một cách chính xác. Tôi đang tốn quá nhiều thời gian để cập nhật thông tin khách hàng một cách thủ công.
Laura biết rằng việc tích hợp tất cả các công cụ bán hàng và marketing tự động có thể mở ra cánh cửa cho việc mở rộng tăng trưởng của công ty—và rằng nền tảng Infusionsoft có sức mạnh đặc biệt để biến ý tưởng marketing của cô thành hiện thực.

Kết quả là

Với Infusionsoft, LKR Social Media đã giảm một số các bước cần thiết để gửi email và tăng mức độ phù hợp về nội dung. Mọi giao dịch trở nên hiệu quả hơn. Công ty đã phát triển hơn và tỷ lệ click cao hơn, danh sách khách hàng luôn chính xác và được phân loại một cách tự động, và các chức năng này được tích hợp trên cùng một hệ thống.
“Tôi đã không còn gửi cho tất cả khách hàng với một nội dung tin nhắn giống nhau,” Laura nói. Với Infusionsoft, cô có khả năng điều chỉnh và phân loại danh sách của mình do đó cô có thể gửi thông tin cho khách hàng về điều mà họ muốn biết. Cô đang tiếp tục phát triển công việc kinh doanh, và tập trung vào những mục tiêu tiếp theo thay vì tốn thời gian vào những công việc đơn giản, lặp đi lặp lại.
Hội thảo trên website là cách tốt nhất để công ty có thể chuyển đổi những người đang theo dõi trở thành khách hàng. Trung bình, thì có tới 41% thành viên tham dự hội thảo trên website đã đăng ký dùng thử. Doanh thu tăng từ 100,000 đô la lên tới hơn 1 triệu đô, và cơ sở khách hàng tăng lên từ 200 lên tới 6,000.
Quan trọng nhất là, mức tăng trưởng kỷ lục của công ty không có dấu hiệu dừng lại. Với 85,000 khách hàng tiềm năng trên tất cả các kênh, LKR Social Media đã đạt được sự tăng trưởng mà Laura luôn mong ước — theo cách hiệu quả nhất có thể. Laura nói, “Infusionsoft đang giúp tôi sống trong giấc mơ về việc kinh doanh hoàn toàn online.”

lkr-social-media-2
DMCA.com Protection Status Web Analytics